Quang Lê: Có trả 10.000 USD tôi cũng không bán 'kỷ vật' với danh ca Ngọc Sơn

18/10/2021 21:09 GMT+7

Quang Lê tiết lộ Ngọc Sơn là thần tượng âm nhạc trong lòng mình. Nam ca sĩ cho biết đàn anh ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp ca hát của bản thân.

Quang Lê hé lộ kỷ vật với danh ca Ngọc Sơn

Chụp màn hình

Không chỉ hoạt động ca hát sôi nổi, Quang Lê còn lấn sân sang lĩnh vực YouTube, làm clip về đời sống thường nhật. Tranh thủ có dịp hội ngộ cùng Mai Thiên Vân, giọng ca Sầu tím thiệp hồng giới thiệu về không gian sống cũng như những kỷ vật đặc biệt của anh.

Theo tiết lộ của Quang Lê, anh có sở thích sưu tầm băng đĩa nhạc của thế hệ đàn anh, đàn chị. Dù đi đâu nam ca sĩ cũng tìm mua DVD của các ca sĩ gạo cội để bổ sung vào bộ sưu tập của mình. “Tôi là người hoài niệm, rất thích lưu giữ kỷ niệm cho riêng mình”, anh tâm sự.

Quang Lê hé lộ kho đồ hiệu khiến Mai Thiên Vân bất ngờ

Chụp màn hình

Đặc biệt, một trong những kỷ vật đáng nhớ nhất của anh chính là băng nhạc của danh ca Ngọc Sơn. Tiết lộ về sự việc, Quang Lê bộc bạch: “Khi tôi vừa sang Mỹ, tôi mua ngay băng cát sét của anh Ngọc Sơn là Con đường mang tên em. Đó là vào năm 1991, khi đó tôi chỉ mới hơn 10 tuổi thôi nhưng đã rất thích nghe nhạc của anh ba Ngọc Sơn. Thực sự, anh Ngọc Sơn là thần tượng của tôi”.

Đồng thời, nam ca sĩ cũng bày tỏ thích thú khi sau này lớn lên thành ca sĩ, có dịp gặp gỡ và ngồi ghế nóng cùng thần tượng trong nhiều sô truyền hình. Quang Lê tiết lộ từng kể cho Ngọc Sơn nghe về kỷ vật này khiến đàn anh rất thích thú.

Quang Lê tiết lộ có sở thích sưu tầm băng đĩa của các danh ca nổi tiếng, đặc biệt là Ngọc Sơn

Chụp màn hình

Giọng ca Lâu đài tình ái còn khẳng định không bao giờ bán băng cát sét này dù cho có người trả giá cao ngất ngưởng. “Cuốn băng này bây giờ kiếm đâu ra. Có đấu giá 10.000 USD tôi cũng không bán”, nam ca sĩ chia sẻ. Đồng thời, anh cũng hé lộ nhiều băng đĩa tân nhạc, cải lương mà mình cất công sưu tầm được của các nghệ sĩ lão làng như: Kim Cương, Hương Lan, Bảo Yến…

Ngoài ra, Quang Lê còn hé lộ với Mai Thiên Vân tủ quần áo đồ hiệu sang trọng. Nam ca sĩ cho biết mỗi lần đi lưu diễn, anh đều tranh thủ mua sắm cho bản thân và gia đình. Đặc biệt, Quang Lê rất yêu thương mẹ, đi đâu cũng tìm mua túi xách hàng hiệu với kiểu dáng độc lạ dành tặng bà.

Chia sẻ về công việc hiện tại, nam ca sĩ cho biết mọi thứ đang tiến triển vì tình hình dịch bệnh tại Mỹ đã phần nào được kiểm soát. Anh cùng các đồng nghiệp vô cùng hào hứng khi có thể trở lại sân khấu phục vụ khán giả.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.