Hot girl Trung Quốc uống thuốc trừ sâu tự tử ngay trên sóng livestream

19/10/2021 08:34 GMT+7

Theo Sina , La Tiểu Miêu Miêu Tử - một hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội xứ Trung, đã uống thuốc trừ sâu tự tử. Cô thực hiện hành động cực đoan này ngay lúc đang livestream sau khi bị nhiều người xúi giục.

Cái chết của cô gái trẻ khiến dân mạng xứ Trung sửng sốt. Đáng nói, nhiều người cho rằng cô cố ý bịa chuyện gây chú ý nên đã thách thức, cổ vũ cô uống thuốc trừ sâu

chụp màn hình sina

Cô gái đoản mệnh kể trên có tài khoản mạng xã hội mang tên La Tiểu Miêu Miêu Tử. Trên trang cá nhân hôm 14.10, cô tâm sự bản thân đối mặt với chứng trầm cảm suốt thời gian dài. “Tôi thậm chí đã phải nằm viện hơn hai tháng. Những bạn bè thân thiết đều biết rõ tình trạng của tôi. Tôi là một bệnh nhân trầm cảm, không hề gian dối”, hot girl nổi tiếng bộc bạch. Cô chia sẻ mỗi khi lên sóng, mình luôn cố gắng vui vẻ để người hâm mộ cảm thấy thoải mái, lạc quan nhưng bản thân không thể gồng thêm nữa và nói đây sẽ là video cuối cùng của mình.

Trong buổi livestream cuối cùng, La Tiểu Miêu Miêu Tử cầm chai thuốc trừ sâu lên, đề cập đến chuyện tự tử. Nhiều dân mạng theo dõi livestream nghĩ rằng cô đang cố tình gây chú ý và không tin đó là thuốc thật, thậm chí có không ít bình luận với nội dung hối thúc người đẹp mau mau uống thứ chất lỏng kia. Trong khi đó, nhiều người khác cảm thấy điều bất thường và nhanh chóng gọi cảnh sát cũng như thuyết phục cô đừng làm chuyện dại dột.

Tuy nhiên, ngay trên sóng trực tiếp, hot girl này đã quyết định uống cạn chất lỏng màu nâu trong bình. Sau đó, gương mặt người đẹp lộ biểu cảm khó chịu, cô liên tục uống nước để át đi mùi vị kinh khủng và lấy hai tay ôm cổ với vẻ mặt vô hồn, nhợt nhạt. Hot girl nổi tiếng nhanh chóng thoát khỏi livestream khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Thông tin về cái chết của cô được xác nhận vào ngày hôm sau.

Trước khi tìm đến cái chết, La Tiểu Miêu Miêu Tử bị trầm cảm suốt thời gian dài

chụp màn hình sina

Trả lời truyền thông, một người bạn của La Tiểu Miêu Miêu Tử cho biết thực ra hôm đó cô gái đoản mệnh không thực sự có ý định tự tử mà muốn dùng hành động đó để níu kéo bạn trai. Tuy nhiên, người này cho rằng chính những bình luận xúi giục, khiêu khích trên mạng đã khiến hot girl này quyết định tìm đến cái chết. Sau khi buổi livestream kết thúc, cô gái đã tự mình gọi điện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Theo Sina, một nguồn tin cho biết La Tiểu Miêu Miêu Tử đã pha loãng thuốc trừ sâu với đồ uống để giảm nồng độ. Cô thực sự không muốn chết nhưng chai thuốc là thật và độc tính của nó đã quá sự tính toán của cô gái dại dột.

Sau khi hot girl nổi tiếng qua đời, người thân đã lo liệu tang lễ cho cô ở Sơn Đông. Gia đình nhấn mạnh những kẻ thách thức, xúi giục người đẹp uống thuốc trừ sâu trên sóng livestream phải chịu một phần trách nhiệm về cái chết của cô gái đoản mệnh.

La Tiểu Miêu Miêu Tử là hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội xứ Trung với hơn 670.000 người hâm mộ. Riêng trên Douyin, cô đã đăng tải 38 video xoay quanh nội dung về thời trang và lối sống, thu hút lượng tương tác lớn từ dân mạng. Người đẹp cũng điều hành một cửa hàng Taobao của riêng mình.

Trước khi tìm đến cái chết, cô từng nhiều lần chia sẻ những dòng trạng thái buồn trên mạng xã hội, úp mở chuyện tình cảm thường xuyên gặp trục trặc. Người hâm mộ cũng phát hiện trong một bức ảnh cũ được La Tiểu Miêu Miêu Tử đăng lên mạng, tay người đẹp có nhiều vết sẹo từ đó suy đoán cô từng nhiều lần đày đọa bản thân trước khi thực sự tìm đến cái chết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.