Sao cơ bắp Ma Dong Seok lần đầu xuất hiện cùng bạn gái kém 17 tuổi

19/10/2021 16:14 GMT+7

Tài tử Ma Dong Seok sánh vai cùng bạn gái Ye Jung Hwa đến buổi ra mắt phim Eternals. Đây là lần đầu tiên cặp đôi cùng xuất hiện công khai tại một sự kiện giải trí.

Việc Ye Jung Hwa bất ngờ lộ diện cùng bạn trai Ma Dong Seok tại buổi ra mắt bom tấn Eternals được truyền thông Hàn Quốc chú ý. Theo Sports Chosun, ở sự kiện này, nam diễn viên nổi tiếng đã giới thiệu bạn gái với các bạn diễn phim Eternals. Đặc biệt, báo chí còn chụp được cảnh Angelina Jolie hào hứng chào hỏi và vui vẻ ôm Ye Jung Hwa tại buổi công chiếu.

Angelina Jolie ôm Ye Jung Hwa (ảnh trên) và Ma Dong Seok

chụp màn hình sports chosun

Nguồn tin từ công ty quản lý của Ma Dong Seok là Big Punch Entertainment cũng xác nhận Ye Jung Hwa đến buổi ra mắt Eternals. Nguồn tin chia sẻ với Sports Chosun: “Những sự kiện ra mắt phim Marvel có truyền thống là không chỉ mời dàn diễn viên chính mà còn mời bạn bè, gia đình và người yêu của các diễn viên đến buổi công chiếu để mọi người cùng nhau thưởng thức tác phẩm”.

“Việc Ye Jung Hwa tham gia buổi ra mắt Eternals cũng là theo lời mời chính thức của Marvel. Cô ấy tham dự sự kiện ý nghĩa này với tư cách là người yêu lâu năm của Ma Dong Seok”, phía Big Punch Entertainment bật mí thêm.

Ma Dong Seok được giới thiệu bằng tên Don Lee tại sự kiện

AFP

Báo chí Hàn Quốc "soi" Ye Jung Hwa tại buổi ra mắt phim

getty, chụp màn hình nate

Ma Dong Seok công khai hẹn hò nữ huấn luyện viên Ye Jung Hwa vào cuối năm 2016. Cặp đôi quen biết khi cùng hoạt động dưới trướng một công ty quản lý. Trước khi đến với nhau, nam diễn viên thường xuyên kèm tiếng Anh cho người đẹp. Cả hai cũng hay chia sẻ sở thích luyện tập thể dục thể thao nên dễ dàng có được mối quan hệ thân thiết và nảy sinh tình cảm.

Tuy chênh lệch tới 17 tuổi, nhưng Ma Dong Seok và Ye Jung Hwa được khen là đáng yêu và ăn ý. Kể từ khi công khai tình cảm, đôi tình nhân thường xuyên được đồn thổi là sắp kết hôn. Song, đại diện sao phim Train to Busan tiết lộ anh và người yêu đều chưa có kế hoạch cưới xin cụ thể.

Ma Dong Seok và Ye Jung Hwa đôi khi cũng vướng tin đồn chia tay

afp, instagram nv

Chuyện Ma Dong Seok đưa Ye Jung Hwa đến buổi ra mắt phim Eternals phần nào cho thấy tình cảm của họ vẫn đang rất êm đẹp sau 5 năm yêu đương. Truyền thông xứ kim chi phỏng đoán cả hai sao Hàn sẽ sớm nên duyên vợ chồng thời gian tới.

Về phía Ma Dong Seok, anh cũng bày tỏ sự phấn khích tại buổi ra mắt Eternals. Anh kể: “Tôi rất biết ơn và vui mừng. Thật vinh dự khi được trở thành một phần của vũ trụ Marvel. Tôi đã tham gia hơn 100 bộ phim, nhưng đây là tác phẩm Hollywood đầu tiên của tôi. Đó là một khởi đầu mới và có ý nghĩa đối với tôi".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.