Kết quả bảng D Champions League: Chiến thắng 5 sao cho Kền kền trắng Real Madrid

20/10/2021 07:13 GMT+7

Chuyến làm khách đến Ukraina của Shakhtar Donetsk trở thành một cữ dợt nhẹ nhàng của Real Madrid nơi nhà vô địch về danh hiệu Champions League dễ dàng có chiến thắng 5 sao để cắt đuôi đối thủ này.

Real Madrid đang đi đúng hướng dưới thời HLV Carlo Ancelotti khi cạnh tranh vị trí đầu bảng ở La Liga và dễ dàng có chiến thắng thứ 2 tại vòng bảng Champions League sau chiến thắng tưng bừng 5-0 trên sân Shakhtar Donetsk.

Trong chuyến đi làm khách tại Ukraina, HLV Carlo Ancelotti đã tung ra đội hình mạnh nhất vào thời điểm này, với hàng công là sự pha trộn giữa kinh nghiệm của Benzema và sức trẻ của Vinicius - Rodrygo được tiếp đạn bởi bộ đôi Luka Modric - Toni Kroos phía sau.

Không cần mất nhiều thời gian, Real Madrid gây sức ép và tạo ra rất nhiều pha sóng gió trước khung thành thủ môn Anatolii Trubin và cụ thể hóa những áp lực đó thành bàn mở tỷ số sau pha phản lưới nhà của trung vệ Krivtsov ở phút 37.

Benzema ghi 1 bàn và để lại dấu ấn đậm nét trong chiến thắng của Real Madrid

reuters

Hiệp 2 trở thành màn trình diễn của riêng Real Madrid nơi tài năng trẻ Vinicius tỏa sáng với cú đúp trong khi đồng hương Brazil khác của anh là Rodrygo cũng có 1 bàn thắng đẹp mắt.

Đặc biệt, tiền đạo trẻ Vinicius tạo dấu ấn với pha đi bóng solo như nhảy múa trước hàng thủ Shakhtar Donetsk trước khi ghi bàn thứ 2 của mình trong trận.

“Đó là một động tác mà tôi đã thực hiện nhiều lần trong các buổi tập nhưng chưa bao giờ thực hiện được trong một trận đấu, vì vậy nó thực sự rất thú vị. Tôi chỉ mới 21 tuổi và tôi cảm thấy ngày càng tốt hơn sau mỗi trận đấu ”, Vinicius chia sẻ sau trận.

Vinicius lập cú đúp và có 1 đường kiến tạo trước Shakhtar Donetsk

reuters

Trong trận đấu có rất nhiều cầu thủ Brazil của 2 đội, lão tướng Benzema vẫn tạo ra ảnh hưởng rất rõ nét khi đều tham gia vào các pha lên bóng, trước khi tự mình lập công bằng một pha phá bẫy việt vị và dứt điểm gọn gàng ấn định chiến thắng 5-0 cho "Kền kền trắng".

Với chiến thắng này, Real Madrid có thể tạm quên đi nỗi thất vọng ở vòng đấu trước sau thất bại bất ngờ trước Sheriff, đồng thời có 6 điểm và tạo ra khoảng cách an toàn với Shakhtar Donetsk.

Một màn làm nóng hoàn hảo cho thầy trò HLV Carlo Ancelotti trước khi cùng Real Madrid hướng đến trận "Siêu kinh điển" với kình địch Barcelona vào cuối tuần này.

HLV Carlo Ancelotti có bước chạy đà hoàn hảo trước thềm "Siêu kinh điển"

Reuters

Càng vui hơn khi ở trận đấu diễn ra cùng giờ, hiện tượng Sheriff đã trở lại mặt đất sau thất bại 1-3 trên sân San Siro của Inter Milan. Người lập công cho nhà vô địch Serie A là tiền đạo Edin Dzeko và bộ đôi Vidal, Vrij.

Kết quả này khiến cục diện bảng D đang khá cân bằng. Sheriff vẫn tạm dẫn đầu với 6 điểm - ngang bằng Real Madrid trong khi Inter Milan đã trở lại cuộc đua với 4 điểm và sẵn sàng cho cuộc bứt tốc ở lượt về.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.