Phim 11 tháng 5 ngày tập 37: Đăng có đồng hành cùng người yêu cũ?

Thu Thủy
Thu Thủy
20/10/2021 10:15 GMT+7

Phim 11 tháng 5 ngày tập 37: Người yêu cũ của Đăng xuất hiện mời hợp tác; Nhi trở về nhà gặp bố và bà nội.

Người yêu cũ của Đăng xuất hiện

chụp màn hình

Phim 11 tháng 5 ngày tập 36 tối qua đã mở những “nút thắt” trong mối quan hệ giữa Nhi và ông Vinh. Những lần Nhi lén về nhà nấu ăn cho bố nhưng ông Vinh toàn nghĩ là cô Hoan giúp việc làm vì Nhi không hề biết nấu nướng. Và lần này cũng vậy nên ông đem tất cả những mảnh giấy mà Nhi thường ghi lại vài dòng dặn dò sau khi nấu món ăn đưa cho Thu xem vì nét chữ cũng không giống cô Hoan nên ông Vinh nghi là Thu. Lúc này Thu mới nói rõ đó chính là Nhi khiến ông Vinh vừa bất ngờ, vừa vui mừng. Trước đó Nhi cũng đã đến gặp Thu để đưa chìa khóa nhà, tác hợp cho tình cảm giữa bố mình và Thu. Ông Vinh sau đó đã gọi điện muốn con gái về nhà trong ngày giỗ mẹ. Tất nhiên là Nhi rất vui.

Nhi trở về nhà gặp bố và bà nội

Chụp màn hình

Trong tập này cũng có những diễn biến cho thấy Thục Anh chủ động xin lỗi, làm hòa với mẹ. Còn Tuệ Nhi thì theo Đăng đến nhà bà ngoại anh tập nấu ăn. Họ tình tứ trong bếp, vừa nấu ăn vừa “thả thính” nhau.

Phim 11 tháng 5 ngày tập 37 tối nay 20.10 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Nhi đã trở về nhà gặp bố và bà nội. Ông Vinh rất vui bởi cuối cùng gia đình cũng được đoàn tụ và Nhi bây giờ là cô gái trưởng thành, hiểu chuyện hơn.

Đăng có hợp tác cùng người yêu cũ?

chụp màn hình

Một tình tiết bất ngờ trong tập này là người yêu cũ của Đăng xuất hiện mời anh hợp tác: “Thật ra lần này em ra Hà Nội là định mở một chuỗi cửa hàng bánh ngọt dựa trên thương hiệu đã có sẵn để tạo ra một thương hiệu mới. Vậy nên em muốn mời anh đồng hành với em trong dự án này”.

Phim 11 tháng 5 ngày tập 37: Đăng có đồng ý đồng hành cùng người yêu cũ?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.