Bình Dương: Tìm thấy thi thể bé trai 2 tuổi mất tích 5 ngày trước

Đỗ Trường
Đỗ Trường
20/10/2021 14:50 GMT+7

Trưa 20.10, Công an H.Dầu Tiếng (Bình Dương) đã tìm thấy thi thể bé trai 2 tuổi cạnh bờ suối gần nhà ở ấp Tân Định (xã Minh Tân, H.Dầu Tiếng) nghi mất tích 5 ngày trước đó.

Hiện Công an H.Dầu Tiếng và Công an tỉnh Bình Dương đang khám nghiệm hiện trường nơi tìm thấy thi thể bé trai mất tích và khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Trước đó, sáng 15.10, bé trai 2 tuổi đang chơi cùng với mẹ ở trước nhà thuộc ấp Tân Định (xã Minh Tân). Sau đó, mẹ của bé đi vào trong nhà được một lúc, quay ra thì không thấy cháu bé đâu nữa.

Gia đình đã huy động hàng chục người thân và hàng xóm đi tìm nhưng không thấy cháu bé. Chính quyền xã Minh Tân (H.Dầu Tiếng) cũng vào cuộc để tìm kiếm cháu bé nhưng cũng không có kết quả.

Sau đó, Công an H.Dầu Tiếng đã phát đi thông tin “tìm kiếm cháu bé mất tích”, đồng thời báo cáo Công an tỉnh Bình Dương và Bộ Công an, tổ chức lực lượng tìm kiếm.

Sau khoảng 48 giờ phát thông tin tìm kiếm cháu bé, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cháu bé ở gần nhà. Qua nhận diện ban đầu, gia đình đã xác nhận thi thể được tìm thấy là bé trai 2 tuổi đã mất tích trước đó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.