Rộ tin Vương Nhất Bác nghỉ làm MC, loạt show Trung Quốc ‘thay máu’

21/10/2021 10:42 GMT+7

Theo QQ , show Trung Quốc Khoái lạc đại bản doanh và Thiên thiên hướng thượng sẽ được ‘thay máu’. Những MC như Hà Cảnh, Đại Trương Vỹ, Vương Nhất Bác... bị đồn sẽ rời khỏi hai chương trình này.

Trang QQ tiết lộ đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc) đang trải qua một cuộc “cải cách” toàn diện. Nhà đài đã thay khẩu hiệu và đang lên kế hoạch “thay máu” hai show Trung Quốc đình đám là Khoái lạc đại bản doanh (Happy Camp)Thiên thiên hướng thượng (Day day up).

Vương Nhất Bác (trái) và Đại Trương Vỹ giữ im lặng trước tin đồn không còn làm MC show Thiên thiên hướng thượng

WEIBO SHOW

Trên Weibo, hàng loạt blogger Trung Quốc đưa ra nhiều tin đồn xoay quanh sự thay đổi lớn về dàn MC của Khoái lạc đại bản doanh Thiên thiên hướng thượng. Về show Thiên thiên hướng thượng, QQ cho biết nhiều khả năng ê-kíp chỉ giữ lại mỗi MC Uông Hàm cùng các gương mặt mới được gọi là Thiên thiên tiểu huynh đệ.

Hai MC hiện tại là Đại Trương Vỹ và Vương Nhất Bác có thể sẽ mất vị trí trên chương trình, cả hai sẽ xuất hiện trên Thiên thiên hướng thượng với vai trò “khách mời thường trú” (khách mời tham gia dài kỳ).

Vương Nhất Bác bị một bộ phận khán giả chê là quá ít nói trên show

WEIBO SHOW

Tuy nhiên, cũng có không ít tin đồn khẳng định Vương Nhất Bác sẽ rời hẳn Thiên thiên hướng thượng để tập trung đóng phim, khiến người hâm mộ hoang mang. Mỹ nam 24 tuổi đã đồng hành cùng Thiên thiên hướng thượng từ năm 2016 và cũng thu về lượng fan nhất định thông qua show ăn khách này.

Dù nổi đình đám vào năm 2019 nhờ Trần tình lệnh và lịch trình ngày càng dày đặc, Vương Nhất Bác vẫn dành thời gian ghi hình cho Thiên thiên hướng thượng. Fan cũng rất yêu thích nam thần tượng thể hiện nhiều vai trò khác nhau khi đảm nhận làm MC của chương trình.

Thiên thiên hướng thượng từng có 5 MC: Vương Nhất Bác, Đại Trương Vỹ, Uông Hàm, Tiền Phong và Cao Thiên Hạc (từ trái sang)

WEIBO SHOW

Song, QQ nhận xét Vương Nhất Bác khó mà tiếp tục “trụ” lại Thiên thiên hướng thượng bởi các quy định mới của phía các cơ quan quản lý văn hóa nghệ thuật Trung Quốc. Theo đó, người dẫn chương trình cần có chứng chỉ về nghề MC mới được phép hoạt động. Trong khi đó, Vương Nhất Bác được cho là vẫn chưa có bằng cấp liên quan đến nghề MC.

Đội hình MC Thiên thiên hướng thượng đã có nhiều sự biến đổi trong 2 năm trở lại đây. Năm ngoái, MC Cao Thiên Hạc bị buộc rời show vì gian lận thi cử lấy bằng MC. Đến giữa năm 2021, tới lượt MC Tiền Phong phải tuyên bố ngừng dẫn dắt Thiên thiên hướng thượng do vướng lùm xùm cưỡng dâm.

Trong các tập Thiên thiên hướng thượng mới, người xem chú ý Vương Nhất Bác (trái) và Đại Trương Vỹ (phải) không còn thường đứng cùng Uông Hàm ở vị trí MC chính chương trình

weibo show

Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin bật mí Hà Cảnh sẽ bất ngờ rời khỏi Khoái lạc đại bản doanh, làm dân mạng một phen “dậy sóng”. Bởi Hà Cảnh được xem là "linh hồn" của Khoái lạc đại bản doanh và đồng hành với show này ngay từ những ngày mới ra mắt.

Thế nhưng, sau đó, lại có một số blogger khẳng định người sẽ không còn gắn bó với Happy Camp là MC Đỗ Hải Đào và Lý Duy Gia. Thành viên mới của show Khoái lạc đại bản doanh là Đinh Trình Hâm cũng đang trong trạng thái “không biết đi hay ở”.

Dàn MC chính Khoái lạc đại bản doanh gồm Ngô Hân, Lý Duy Gia, Hà Cảnh, Tạ Na và Đỗ Hải Đào (từ trái sang phải)

weibo nv

Trước hàng loạt tin đồn về dàn MC hai show Trung Quốc ăn khách Khoái lạc đại bản doanh Thiên thiên hướng thượng, các bên liên quan đều không lên tiếng phản hồi. Ngoài ra, dân mạng còn kêu gọi nhà đài Hồ Nam cũng như những đạo diễn, biên kịch show nên tranh thủ vừa “thay máu” MC vừa nghĩ cách làm mới chương trình để giữ chân người xem.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.