HLV tuyển U.23 Đài Loan háo hức chờ trận gặp U.23 Việt Nam

Tây Nguyên
Tây Nguyên
21/10/2021 15:30 GMT+7

Tuyển U.23 Đài Loan đang nóng lòng được thử sức với U.23 Việt Nam ở lượt trận đầu bảng I vòng loại Giải U.23 châu Á 2022 cuối tháng này.

Theo tờ Liberty Times, tuyển U.23 Đài Loan đã lên đường đến Kyrgyzstan từ ngày 15.10 và bắt tay ngay vào việc tập luyện để chuẩn bị cho trận gặp tuyển Việt Nam (ngày 27.10) và Myanmar (30.10) thuộc khuôn khổ bảng I.

Trước đó, dù phải đụng độ 2 đối thủ được đánh giá cao hơn nhưng tuyển U.23 Đài Loan tỏ ra khá tự tin trong cuộc tranh vé dự vòng chung kết U.23 châu Á 2022 khi bảng I ban đầu được dự kiến tổ chức ở Cao Hùng. Tuy nhiên, các trận bảng đấu này sau đó được chuyển đến Kyrgyzstan. Dẫu vậy, theo HLV Chen Jiunn-ming, tuyển U.23 Đài Loan sẽ cố gắng hết sức để hướng đến kết quả tốt Kyrgyzstan.

Tiền đạo tuyển quốc gia Lin Ming-wei (giữa) đã hội quân cùng tuyển U.23 Đài Loan

chụp màn hình

Sau lần dự vòng loại Giải U.23 châu Á vào năm 2019, tuyển U.23 Đài Loan đều thua khi nằm cùng bảng với chủ nhà Campuchia, Hàn Quốc và Úc. Vì vậy, theo báo giới địa phương, lần này tại Kyrgyzstan, đội bóng được dẫn dắt bởi ông Chen Jiunn-ming - trợ lý HLV tuyển quốc gia, hy vọng sẽ có kết quả tốt sau khi cầu thủ có thêm kinh nghiệm nhờ cọ xát một số giải quốc tế.

HLV Chen Jiunn-ming trước đó cho hay, sau các buổi tập, tuyển U.23 Đài Loan đang có thể trạng tốt và thực hiện đúng ý đồ chiến thuật mà ban huấn luyện đề ra. Theo tờ Liberty Times, mặc dù các trận đấu ban đầu trên sân nhà được chuyển thành sân khách do tình hình dịch bệnh Covid-19 nhưng đây cũng là dịp để các cầu thủ U.23 Đài Loan có thêm kinh nghiệm thi đấu ở nước ngoài.

HLV Chen Jiunn-ming của tuyển U.23 Đài Loan

chụp màn hình

Theo tờ báo này, các cầu thủ rất mong muốn được thi đấu với 2 đội tuyển U.23 Việt Nam và U.23 Myanmar, đặc biệt là sức mạnh và trình độ của đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Park Hang-seo. Theo thông tin từ ban huấn luyện, tuyển U.23 Đài Loan đã tập kỹ các phương án chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam, đồng thời mong rằng các cầu thủ phải nỗ lực hết sức ở trận đấu này.

Theo thông tin từ báo giới địa phương, các cầu thủ U.23 Đài Loan đang ngày càng cho thấy ăn ý nhau hơn trong các pha phối hợp sau những buổi tập. Tất cả đều rất tích cực tập luyện và tập trung vào việc tăng cường thể lực, củng cố hàng thủ nhằm chuẩn bị gặp các đối thủ được đánh giá cao hơn.

Tuyển U.23 Đài Loan quyết tâm có kết quả tốt ở bảng I

chụp màn hình

Feng Shao-chi, hậu vệ trụ cột của U.23 Đài Loan, cho biết anh rất mong được tham dự giải đấu quốc tế lần này. Theo cầu thủ này, số ngày tập luyện của đội vừa đủ, thể lực của toàn đội và sự hiểu biết lẫn nhau đã được cải thiện đáng kể, trong đó anh đặc biệt hào hứng với trận đấu gặp tuyển U.23 Việt Nam. Hậu vệ ngôi sao vừa cùng CLB Tainan City F.C dự AFC Cup ở Hồng Kông hy vọng các cầu thủ U.23 Đài Loan có thể thực hiện tốt chiến thuật mà ban huấn luyện đề ra ở đấu trường quốc tế, thể hiện sự tự tin để nhắm đến việc tranh vé dựVCK U.23 châu Á 2022.

Ngoài ra, các trụ cột khác như tiền vệ Wu Yen-shu, tiền đạo Lin Ming-wei và hậu vệ Liang Meng-hsin, những cầu thủ vừa thi đấu cùng tuyển quốc gia Đài Loan ở trận play-off vòng loại Asian Cup 2023 ở Thái Lan, cũng đã bay đến Kyrgyzstan để hội quân cùng đội.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.