Champions League: CLB Bayern Munich công bố lý do HLV Nagelsmann bất ngờ vắng mặt

Tây Nguyên
Tây Nguyên
21/10/2021 21:31 GMT+7

CLB Bayern Munich ngày 21.10 xác nhận HLV Julian Nagelsmann đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 dù chiến lược gia này đã được tiêm phòng đầy đủ.

HLV Nagelsmann đã không góp mặt trong băng ghế huấn luyện ở trận Bayern Munich thắng đậm Benfica 4-0 ở bảng E Champions League diễn ra vào rạng sáng 21.10 với lý do bị bệnh.

"Julian Nagelsmann đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 mặc dù đã được tiêm phòng đầy đủ. Ông ấy sẽ trở về Munich tách biệt với đội và sẽ cách ly ở nhà”, một tuyên bố của CLB Bayern Munich cho hay.

HLV Julian Nagelsmann sẽ phải vắng mặt 2 tuần do nhiễm Covid-19

afp

Theo AFP, HLV Nagelsmann đã bỏ lỡ trận thắng trước Benfica ở Lisbon sau khi bị ốm và các trợ lý là Dino Toppmoeller và Xaver Zembrod đã đảm nhận nhiệm vụ trên băng ghế huấn luyện. CLB Bayern Munich không tiết lộ chiến lược gia 34 tuổi sẽ phải ngồi ngoài bao lâu.

Nhà vô địch Đức sẽ có một lịch trình bận rộn với 5 trận đấu trong 2 tuần tới trước kỳ nghỉ đợt thi đấu quốc tế vào tháng 11. Theo quy định hiện hành ở Bavaria, bất kỳ ai có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 đều phải cách ly tại nhà trong 2 tuần. Điều này đồng nghĩa với việc HLV Nagelsmann sẽ không trở lại dẫn dắt “Hùm xám” trong 2 tuần tới.

Bayern Munich có chiến thắng đậm trên sân Benfica dù không có HLV Julian Nagelsmann

afp

Tuy vậy, ban lãnh đạo Bayern Munich có thể tạm an tâm khi đội bóng vẫn có thể giành chiến thắng mà không cần Nagelsmann sau khi Leroy Sane lập cú đúp ở Lisbon giúp đội bóng Đức đứng đầu bảng E, gia tăng khoảng 5 điểm với đội xếp sau là Benfica. Họ cũng đang đứng đầu bảng xếp hạng Bundesliga và sẽ có trận đấu trên sân nhà với Hoffenheim vào cuối tuần này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.