‘Rap Việt’ mùa 2: Blacka chưa rap câu nào đã được Rhymastic chọn ngay, tạo ra ‘cuộc chiến’ nón vàng

24/10/2021 08:15 GMT+7

Rhymastic đạp cần “chốt đơn” dù Blacka chưa rap câu nào và sau đó kiện tướng của Tổ Quạ liên tục được đạp cần, tạo ra "cuộc chiến" nón vàng gay cấn trong tập 2 Rap Việt mùa 2.

Với 7 thí sinh trình diễn trên sân khấu, tập 2 Rap Việt mùa 2 đánh dấu màn thu nạp những thành viên đầu tiên của huấn luyện viên (HLV) Binz, Wowy, đồng thời mang đến những trận “tranh hùng” nảy lửa giữa 4 HLV để có những chiến binh nặng ký cho đội hình.

Blacka khiến sân khấu Rap Việt mùa 2 "rung chuyển" với 4 chọn, 2 nón vàng
v.c

Và thú vị là tiết mục của Blacka vừa vang lên vài nốt nhạc, trường quay dường như ngơ ngác khi chưa rõ “chiến binh khủng” này rap gì mà HLV Rhymastic đã đạp cần chọn ngay. Trên bài hát gốc Sài Gòn đẹp lắm, bản rap Sài Gòn có em cùng phong cách trình diễn đầy tự tin pha chút dí dỏm của Blacka khiến các HLV Binz, Karik, Wowy ngay sau đó đạp cần chọn. Không những vậy, Blacka còn khiến không khí trường quay bùng nổ khi cả dàn HLV, giám khảo và MC Trấn Thành phải bước xuống sân khấu nhún nhảy.

Vừa bước ra sân khấu, chưa kịp cất giọng, Blacka đã được Rhymastic đạp cần chọn

v.c

Giám khảo JustarTee hứng khởi: Hôm nay nhìn thấy Blacka với hình tượng như thế này thật sự choáng ngợp, cứ ngỡ chương trình đang mời khách mời đến trình diễn!”. Còn LK dành lời khen: Hôm nay anh thấy được hình tượng mới của Blacka và những năng lượng tích cực trong phần biểu diễn vừa rồi, cùng sự chặt chẽ trong cách đi flow và delivery của em. Một phần trình diễn hoàn hảo”.

Mỗi HLV "tung thính" một kiểu

Karik xung phong chiêu mộ: Xem xong màn trình diễn này, Karik phải nói một câu đúng là không hổ danh kiện tướng Tổ Quạ”. Wowy cho rằng Blacka có giọng rất khỏe khoắn, nam thí sinh này cũng là rapper chuyên nghiệp mà Wowy rất thích. Binz hào hứng: "Lần này bài hát em chọn rất sành điệu và hoàn hảo, những gì em thể hiện ở đây cũng là những gì lần đầu anh nghe thấy từ em, anh thật sự thấy em là một ngôi sao”.

Blacka - thí sinh "nặng ký" khiến sân khấu rung chuyển

v.c

Và, về lý do đạp cần chọn ngay dù chưa cần nghe Blacka hát, Rhymastic tiết lộ: Rhymastic và Blacka thì chắn chắn không phải nói nhiều nữa! Hai anh em đã trải qua những hành trình rất đặc biệt, kết hợp với nhau cùng đứng trên những sân khấu và nhiều sản phẩm âm nhạc… nên Rhym rất hiểu những điều Blacka sở hữu từ chất giọng, khả năng xử lý, flow, đến tư duy trong âm nhạc…, có nhiều nét tương đồng mà Rhym thấy được ở người em này”.

Cuộc chiến không khoan nhượng để thu nạp Blacka

v.c

Đến với sàn đấu Rap Việt mùa 2 dù đã là một rapper có tiếng trong giới underground, Blacka cho biết: Lý do vì muốn mọi người nhìn nhận mình có thể làm được nhiều màu nhạc hơn”. Chớp lấy từ khóa “nhiều màu nhạc” này, Rhymastic khẳng định trong dàn HLV thì chỉ có anh là nhà sản xuất làm nhiều màu nhạc nhất và bày tỏ mong muốn 2 vị giám khảo hãy sáng suốt dẫn lối cho thí sinh về nơi muốn thuộc về.

Wowy trân trọng trao nón vàng

V.C

HLV Binz lập tức lên tiếng phản đối, còn Karik khá bình thản khi hỏi Blacka luôn thích những cái mới chứ không thích gặp người cũ đúng không?”, câu xác nhận đúng rồi của nam rapper khiến Karik khoái chí nhưng rồi phải "đứng hình" vì Blacka vội đính chính:Em thích làm những cái mới nhưng lại thích chơi với người cũ mà thôi!”.

"Profile khủng' của rapper Blacka khiến Rhymastic đạp cần khi chưa kịp cất giọng

HLV Wowy vẫn ngồi trên ghế, từ tốn “tung thính”: “Blacka kết hợp với Rhymastic cũng mới, kết hợp với Binz khá phù hợp, hợp tác với Karik thì chưa tưởng tượng ra, còn nếu hợp tác với Wowy thì sẽ cho ra một đẳng cấp rất khó đoán. Và thật sự, Wowy đã chuẩn bị sẵn sàng trong túi tặng Blacka một chiếc siêu xe kèm một siêu phẩm…”.

Cuối cùng Wowy đã có được Blacka

v.c

Trước cuộc chiến chiêu mộ tài năng này, 2 giám khảo phải căng não để đi đến quyết định. JustaTee đại diện ban giám khảo khẳng định sẽ đưa Blacka về đội người đàn ông có nhiều vết thương tinh thần nhất trong dàn HLV, đó là Wowy. Không cam lòng để thí sinh thiện chiến của mình ra đi, Rhymastic bất ngờ cầm nón vàng về sân khấu trao cho Blacka. Wowy không cam tâm để vuột mất chiến binh này nên đã tặng nón vàng cho cậu.

Với 2 nón vàng được nhận, theo luật chơi của chương trình, quyền quyết định về đội nào được trao cho thí sinh. Trước khi chọn về với HLV nào, Blacka nói: Điều bất ngờ nhất của em thời điểm này là 2 HLV đứng đây chính là 2 nhân vật em nghĩ đến lúc đầu khi tham gia Rap Việt. Một người giữ linh hồn bên trái, một người bên phải, nghĩa là về phần nhạc tính em rất ngưỡng mộ anh Rhymastic, còn phần lý tưởng em rất respect (khâm phục) anh Wowy, nên bây giờ em ở thế quá khó”. Cuối cùng, Blacka quyết định đi ngược thói quen hay chọn về bên phải của mình và gia nhập đội của Wowy.

Kết thúc tập 2 Rap Việt mùa 2, các HLV tiếp tục kết nạp thêm nhiều chiến binh tài năng. Rhymastic dẫn đầu với khi có thêm B-Wine bên cạnh 16 BRT, Mai Ngô và Vsoul. Với những bước đi mang tính chiến lược, Karik mang về 2Can trong tập 2, góp thêm vào đội với Mai Âm Nhạc và Seachains trước đó. Binz kết nạp 2 thành viên: Cà Nâu và D.Kid, còn Wowy mang về 2 chiến binh nặng ký: NightT và Blacka.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.