Fan Manchester United tức anh ách khi HLV Solskjaer tuyên bố tự tin thế này

25/10/2021 14:30 GMT+7

Có lẽ, nhiều fan của Manchester United sẽ không thể vui nổi khi nghe HLV Solskjaer tuyên bố một các đầy tự tin về tương lai của mình sau trận thua muối mặt trước Liverpool.

Fan Manchester United tức anh ách khi HLV Solskjaer tuyên bố tự tin thế này

Trong buổi họp báo sau trận

Manchester United

thua

Liverpool

0-5, HLV Solskjaer trả lời câu hỏi của phóng viên về tương lai của bản thân một cách bình tĩnh: “Wow, tôi không nghe thấy bất cứ điều gì và tôi vẫn đang suy nghĩ về công việc của mình vào ngày mai. Tất nhiên, tất cả chúng ta đều tò mò. Tôi không thể nói bây giờ rằng tôi cảm thấy như thế nào, bởi vì đây là điều tồi tệ nhất mà tôi từng nhận lấy. Tôi nhận trách nhiệm vì tất cả.

Bạn biết đấy, tôi tin vào bản thân mình. Tôi tin rằng mình đang ở gần với những gì mà tôi mong muốn với CLB. Tôi nghĩ rằng những gì đội bóng đã làm cho thấy sự tiến bộ. Tuy nhiên, những kết quả gần đây là không tốt. Điều này khiến cho nhiều người phải hoài nghi, nhưng tôi vẫn phải giữ vững tâm lý và tin vào những gì chúng tôi đã và đang làm. Toàn đội hôm nay đã rơi xuống vực thẳm, sự tự tin giảm đi rất nhiều, nhưng bạn biết đấy, tuần sau là trận đấu với Tottenham. Sau đó là trận đấu tại Champions League với Atalanta và đội tiếp theo viếng thăm Old Trafford là Man City. Chúng tôi phải nhìn về phía trước. Đội bóng phải chuẩn bị tâm lý để đảm bảo rằng chúng tôi sẽ bước vào tập luyện và thi đấu trận tiếp theo với tinh thần tốt”.

Hàng thủ đang là vấn đề lớn đối với Manchester United

reuters

Những gì Solskjaer nói cho thấy vị HLV người Na Uy vẫn chưa nhận bất cứ quyết định nào từ ban lãnh đạo của Manchester United dù vừa nhận thất bại muối mặt trước Liverpool.

Số đông người hâm mộ đã rất thất vọng và cạn kiệt niềm tin đối với HLV Solskjaer sau khi đội nhà để thua tan tác ở trận derby nước Anh. Trên không gian mạng, không khó để nhìn thấy các fan của Quỷ đỏ đăng đàn bày tỏ sự tức giận và đòi đội bóng sa thải HLV trưởng ngay lập tức.

Thật ra, thảm bại 0-5 trước Liverpool như giọt nước tràn ly và gây tổn thương niềm kiêu hãnh của nhiều người yêu mến Manchester United. Trước đó, lối chơi thiếu thuyết phục và những lần mất điểm khó hiểu của đội chủ sân Old Trafford khi gặp các đối thủ yếu hơn đã khiến người hâm mộ không hài lòng.

Theo báo chí Anh, HLV Solskjaer nhận được sự hậu thuẫn lớn từ nhà Glazer - chủ sở hữu CLB Manchester United. Giới chủ của Manchester United tỏ ra rất ủng hộ cho kế hoạch xây dựng đội bóng và chiến lược dài hạn của vị HLV người Na Uy. Hơn 200 triệu bảng đã được đội chủ sân Old Trafford chi ra trên thị trường chuyển nhượng để phục vụ cho chiến lược của HLV Solskjaer.

HLV Solskjaer dẫn dắt Manchester United từ năm 2018, sau khi “Người đặc biệt” Mourinho rời đi. Vị HLV người Na Uy cũng trở thành người dẫn dắt Manchester United lâu nhất mà chưa có bất kỳ một danh hiệu lớn nào. Solskjaer chỉ giúp Quỷ đỏ cán đích ở vị trí thứ 2 ở Ngoại hạng Anh mùa 2020-2021 và góp mặt ở chung kết Europa League nhưng để vuột mất chức vô địch khi thua Villarreal trên chấm luân lưu.

HLV Solskjaer vừa ký vào bản hợp đồng gia hạn trước khi mùa giải 2021-2022 bắt đầu và sẽ dẫn Manchester United đến năm 2024. Vị HLV người Na Uy nhận mức lương 7 triệu bảng Anh cho một năm làm việc ở sân Old Trafford. Báo chí Anh tiết lộ, nếu sa thải Solskjaer thì theo điều khoản nằm trong hợp đồng đã kí, ban lãnh đạo của Quỷ đỏ sẽ phải đền bù cho HLV này 7 triệu bảng Anh, tương đương với tiền lương của 1 năm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.