Tập 1 & 2 'Rap Việt' mùa 2 cùng vào Top Trending YouTube

25/10/2021 16:04 GMT+7

Khi tập 1 chưa hạ nhiệt, tập 2 Rap Việt mùa 2 tiếp tục có mặt ở vị trí Top 1 Trending YouTube.

Sau hơn nửa ngày công chiếu, tập 2 Rap Việt mùa 2 tiến thẳng Top 1 Trending, tập 1 giữ vị trí liền kề với số view khủng.

Cú đúp ấn tượng Rap Việt mùa 2: khi tập 1 chưa hạ nhiệt, tập 2 tiếp tục có mặt ở vị trí Top 1 Trending YouTube

v.c

Từ những thành tích ấn tượng của tập 1, tập 2 cho thấy sự tăng nhiệt khi đã có mặt ở vị trí Top 1 Trending YouTube sau 12 giờ công chiếu. Tính đến thời điểm hiện tại (14 giờ ngày 25.10), tập 2 Rap Việt mùa 2 trên kênh YouTube Vie Channel đã thu về hơn 4,5 triệu lượt xem, gần 100 nghìn lượt thích và xấp xỉ 10 nghìn lượt bình luận.

Tuy đã nhường chỗ cho “người anh em” thăng hạng, nhưng tập 1 vẫn trụ vững trên Top Trending YouTube suốt hơn 1 tuần qua và hiện tại đang đứng vị trí Top 2, đồng thời sở hữu lượng view khủng trên ứng dụng VieON và YouTube, Rap Việt khẳng định sức hút khó cưỡng khi trở lại mùa 2.

Thầy trò Wowy - Blacka

v.c

Có thể thấy, ngoài dàn huấn luyện viên (HLV), giám khảo, các thí sinh trong tập 2 đã thật sự tạo nên tiếng vang với loạt bài hát khủng. “Quái vật” Blacka được xem là tâm điểm khi bùng nổ với bài Sài Gòn có em và là chiến binh được đánh giá rất cao của HLV Wowy. Wowy còn có thêm chàng rapper vui vẻ Night T khiến đội hình trở nên đáng gờm với các team còn lại. Trong khi đó, HLV Binz mang về cho mình 2 chiến binh: Cà Nâu cực chất và hot boy D.Kid. Team Karik với 3 thí sinh là Mai Âm Nhạc, Seachains và “chiến mã” 2Can. Và HLV mới toanh của Rap Việt Rhymastic tiếp tục dẫn đầu với 4 chiến binh tiềm năng: 16 BRT, Mai Ngô, Vsoul và “thánh lyrics” B-Wine.

"Profile khủng' của rapper Blacka khiến Rhymastic đạp cần khi chưa kịp cất giọng

Theo nội dung được tiết lộ trong teaser, tập 3 Rap Việt mùa 2 hẳn sẽ tiếp tục nóng hơn khi chính giám khảo JustaTee thốt lên với các HLV: “Ăn tươi nuốt sống đi, còn nhiều 'quái vật' lắm!”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.