Trường Giang ‘choáng’ trước gia thế của ca sĩ Chế Thanh

13/12/2021 17:45 GMT+7

Chế Thanh gây bất ngờ cho các nghệ sĩ và khán giả khi xuất hiện trong chương trình Lạ lắm à nha . Tại đây, nam ca sĩ đã đem đến màn trình diễn ấn tượng và nhiều chia sẻ hài hước, mang đến tiếng cười cho mọi người.

Chế Thanh tiết lộ về gia đình, có anh là nghệ sĩ cải lương nổi tiếng Điền Thanh

chụp màn hình

Chương trình Lạ lắm à nha tập 24 lên sóng đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả với sự dẫn dắt của MC Trường Giang và sự góp mặt của các khách mời Nguyễn Đình Vũ, Quách Ngọc Tuyên và Chu Bin. Tại đây, các người chơi phải trực tiếp song ca cùng nhân vật bí ẩn được sắp xếp. Đồng thời, dựa vào loạt dữ kiện gợi ý từ phía các đồng nghiệp, họ phải đoán ra tên của người giấu mặt.

Sau phần thi của Nguyễn Đình Vũ và Quách Ngọc Tuyên, cả hai đều không thể đoán ra được nhân vật bí ẩn lần lượt xuất hiện là Tân Trề và Akira Phan. Trong khi đó, phần thi của ca sĩ Chu Bin đem đến cho khán giả nhiều bất ngờ bởi các chương trình đưa ra là "năm 1967, con nhà nòi và hình ảnh cưỡi ngựa".

Cách nói chuyện đầy duyên dáng của Chế Thanh mang đến nhiều tiếng cười cho các nghệ sĩ và khán giả

chụp Màn hình

Ngay sau đó, Quách Ngọc Tuyên và Tân Trề liên tục "tung hỏa mù", đoán rằng đó là Hồ Việt Trung khiến cả trường quay cười ngất. Về phía Chu Bin, anh vô cùng hoang mang và không thể suy đoán được người đó là ai. Sau đó, cả hai đã cùng song ca với nhau ca khúc Yêu là cưới. Tuy nhiên, sau khi kết thúc tiết mục, không chỉ Chu Bin mà hầu như các khách mời bên dưới cũng không thể đoán ra nhân vật sau lớp mặt nạ là ai.

Khi Trường Giang cho mở mặt nạ người bí ẩn, cả trường quay "náo loạn" trước sự xuất hiện của ca sĩ Chế Thanh. Trước sự hoang mang của đồng nghiệp, Nguyễn Đình Vũ liền đưa ra gợi ý: "Anh nghĩ đến người mà gia đình có truyền thống 3 đời làm ca sĩ, nhân vật bí ẩn là thế hệ thứ 3, trẻ tuổi, đẹp trai. Đây là một nam ca sĩ mà lúc Vũ mới đi hát là gặp anh và có gặp ảnh luôn. Năm 1967 là nói về cha của người đó nổi tiếng, người này là thế hệ sau".

Sau đó, ca sĩ Chế Thanh còn trực tiếp trò chuyện với Chu Bin. Anh tiết lộ ngày xưa đàn em từng ghé chơi nhà mình, có tâm sự chuyện nghề và cuộc sống. "Người ta đã bật mí như vậy rồi mà còn chưa đoán ra nữa", Chế Thanh tỏ vẻ giận dỗi.

Cả trường quay vỡ òa phấn khích khi Chế Thanh xuất hiện tại chương trình với vai trò ca sĩ bí ẩn

chụp Màn hình

Về phía Chu Bin, anh thừa nhận rất khó đoán danh tính của người bí ẩn và suy đoán là Long Đẹp Trai. Khi thấy nam ca sĩ còn hoang mang, Trường Giang tung ra nhiều gợi ý: "Đây là một người anh mà người này chẳng bao giờ đụng chạm tới anh. Nhiệm vụ của ảnh là chỉ đi hát, lên sân khấu là cháy hết mình. Dù đồng trang lứa hay đàn em trên dưới ảnh đều thân thiện với nhau hết".

Từ đây, Chi Bin vẫn quyết định chọn diễn viên Long Đẹp Trai khiến cả khán giả và Trường Giang đều bật cười. Với phần song ca còn lại, khi nhìn thấy "ông hoàng bolero miền Tây", Chu Bin tiếc nuối thốt lên "trời ơi" và cho biết vì gần 10 năm chưa gặp lại nên không thể nào nhớ ra đàn anh.

Chu Bin tiếc nuối khi không thể đoán ra được người hát cùng là đàn anh thân thiết

chụp màn hình

Trong phần giao lưu, Chế Thanh còn tiết lộ về kỷ niệm liên quan đến hình ảnh cưỡi ngựa. Giọng ca Lời đắng cho cuộc tình kể: "Đó là lúc tôi đi quay ở trên Đà Lạt bài Vó ngựa trên đồi cỏ non, cưỡi ngựa mà không dám xuống. Lúc đó có mẹ tôi, ba tôi và anh trai tôi nữa. Mà anh tôi là nghệ sĩ Điền Thanh, từng là diễn viên chính của đoàn cải lương Minh Tơ đó. Thật sự ra tôi nối nghiệp nghệ sĩ là từ anh trai, còn ba tôi chỉ là soạn giả, mẹ tôi cũng là một nhà tổ chức". Lắng nghe những chia sẻ của nam nghệ sĩ, Trường Giang trầm trồ: "Khủng khiếp quá".

Cuối chương trình, các nghệ sĩ có dịp bốc thăm từ những người bí ẩn trước đó. Quách Ngọc Tuyên chọn Akira Phan và mang về 500.000 đồng. Cả Chu Bin và Nguyễn Đình Vũ đều chọn Chế Thanh, quyết tâm "có phúc cùng hưởng, có hình phạt cùng chịu" và đem về phần thưởng là một cây lau nhà. Riêng Tân Trề không được ai chọn và một mình mang về giải thưởng 20 triệu đồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.