Khám phá mẫu smartphone giải trí chơi game Galaxy S21 FE 5G

Thành Luân
Thành Luân
12/01/2022 07:39 GMT+7

Samsung khởi đầu năm 2022 bằng một chiếc smartphone Galaxy S21 FE 5G đã chờ đợi từ lâu, có khả năng giúp người dùng vừa giải trí , chơi game và hỗ trợ chụp ảnh đẹp mắt.

Bốn lựa chọn màu sắc của Galaxy S21 FE 5G

Màn hình siêu mượt

Mặc dù là phiên bản Fan Edition có giá bán rẻ hơn của dòng Galaxy S21 nhưng thực sự Galaxy S21 FE 5G vẫn lớn hơn phiên bản tiêu chuẩn. Khá thú vị, ngay cả khi màn hình lớn hơn nhưng sản phẩm vẫn nhẹ hơn so với Galaxy S21, giúp việc cầm máy trên tay trong thời gian dài không tốn quá nhiều công sức.

Điểm đáng chú ý nhất ở Galaxy S21 FE 5G chính là màn hình. Tuy là điện thoại cao cấp giá mềm nhưng Samsung đã đưa vào nó một trong những màn hình tốt nhất hiện nay. Màu sắc cũng tốt với viền đồng nhất và rất mỏng ở ba cạnh, trong khi viền dưới lớn hơn một chút. Đặc biệt, với độ nhạy màn hình cảm ứng tốt, trải nghiệm chơi game của các game thủ sẽ luôn được đảm bảo.

Ở kích thước màn hình 6,4 inch cùng độ phân giải 1080p và được phủ kính cường lực Gorilla Glass Victus, khả năng hiển thị nội dung trên Galaxy S21 FE 5G là khá sắc nét. Nhưng quan trọng hơn, màn hình rất mượt mà nhờ tốc độ làm mới 120 Hz.

Galaxy S21 FE có màn hình khiến game thủ và streamer không khỏi trầm trồ

Với những gì mang lại ở màn hình, các game thủ và streamer sẽ trầm trồ trước chất lượng hình ảnh và đồ họa cực kỳ sắc nét, chất lượng cao trên màn hình Dynamic AMOLED 2X 120 Hz cùng tốc độ phản hồi cảm ứng 240 Hz mới của Galaxy S21 FE 5G, trải nghiệm độc đáo này nâng cấp chất lượng cho tất cả các trò chơi yêu thích của người dùng lên một tầm cao mới với khả năng phản hồi nhanh như chớp.

Hiệu suất làm việc và chơi game

Không dừng lại ở đó, cảm biến vân tay trên màn hình Galaxy S21 FE 5G cũng hoạt động rất tốt. Đó là một cảm biến quang học mà không phải là siêu âm như trên một số điện thoại cao cấp hơn của Samsung nhưng các trải nghiệm cho thấy nó hoạt động rất đáng tin cậy và nhanh chóng.

Việc chơi game sẽ thêm phần thú vị khi Galaxy S21 FE 5G hỗ trợ loa âm thanh nổi thông qua tai nghe. Phần loa ngoài cũng ở mức ổn, tuy hơi rè ở âm lượng lớn nhưng chắc chắn đủ lớn để các game thủ nghe được từng tiếng động xung quanh game, giúp đưa ra quyết định đúng đắn hơn trong các tình huống bị đối phương “rình mò”. Đặc biệt, phản hồi haptic của Galaxy S21 FE 5G là giống hệt với các mẫu cao cấp.

Trải nghiệm phần cứng trên Galaxy S21 FE 5G rất tốt cho game thủ

Galaxy S21 FE 5G đi kèm chip Exynos 2100 như trên các mẫu Galaxy S21 trước đó. Việc chơi game với chip xử lý này không có vấn đề gì, và độ phân giải màn hình 1080p thậm chí còn giúp tích nếu người dùng muốn chơi các game khai thác sức mạnh từ chip xử lý trong máy.

Thời lượng pin của Galaxy S21 FE 5G cũng được đánh giá cao, cho phép nó có thể dễ dàng kéo dài 2 ngày sử dụng và khoảng 8 giờ bật màn hình cho mỗi lần sạc. Đối với các nhiệm vụ chơi game, con số có thể thấp hơn nhưng ít nhiều sẽ giúp người dùng tăng thêm thời gian cho mỗi lần cắm sạc khi chơi. Tuy công suất sạc không quá nhanh với khả năng sạc tối đa 25W nhưng nhìn chung vậy là ổn.

Máy ảnh

Đối với nhiều người dùng, khả năng chụp ảnh trên thiết bị vẫn là điều nhiều người quan tâm đến. Chính vì vậy, Samsung đã thiết lập ba camera ở mặt sau Galaxy S21 FE 5G gồm 12 MP (chính), 12 MP (siêu rộng) và 8 MP (tele) về cơ bản là đủ linh hoạt cho nhu cầu chụp ảnh.

Camera linh hoạt trên Galaxy S21 FE đủ đáp ứng nhu cầu của người dùng

Nhìn chung, hệ thống camera phía sau của Galaxy S21 FE 5G có cấu hình khá linh hoạt với ống kính chính, siêu rộng và tele. Ở mức giá từ 15,99 triệu đồng, hầu hết mọi người có thể hài lòng với thiết lập này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.