Apple tổ chức sự kiện phần cứng tiếp theo vào đầu tháng 3

06/02/2022 15:02 GMT+7

Báo cáo mới nhất đến từ Bloomberg cho biết Apple dự kiến sẽ tổ chức sự kiện phần cứng tiếp theo của mình vào ngày 8.3.

Theo Engadget, tại sự kiện này, công ty sẽ công bố iPhone SE thế hệ thứ ba, phiên bản làm mới của iPad Air và một máy tính Mac mới đi kèm chip Apple Silicon. Thời điểm ra mắt 8.3 phù hợp với khung thời gian từ tháng 3 và tháng 4 mà Mark Gurman của Bloomberg cho biết trước đây, tuy nhiên ông Gurman ở thời điểm đó cảnh báo rằng việc trì hoãn sản xuất tiềm ẩn có thể buộc công ty phải thay đổi kế hoạch của mình.

8.3 dự kiến là thời điểm ra mắt chiếc iPhone SE thế hệ tiếp theo

AFP

Giống như trước đây, điện thoại mới được cho là sẽ có modem 5G, điều xảy ra lần đầu tiên đối với dòng iPhone SE. Sản phẩm cũng dự kiến sẽ đi kèm chip xử lý nhanh hơn và máy ảnh tốt hơn, tuy nhiên nó sẽ vẫn giữ nguyên thiết kế thời iPhone 8.

Đối với iPad Air, sản phẩm sẽ được làm mới chip xử lý và bổ sung kết nối 5G. Bloomberg không nói nhiều về chiếc Mac mới mà Apple có thể sẽ công bố tại cùng một sự kiện, nhưng hầu hết các báo cáo gần đây đều chỉ ra rằng công ty sẽ tiết lộ một mẫu iMac Pro 27 inch mới.

Bên cạnh đó, Bloomberg cho biết Apple cũng có kế hoạch phát hành iOS 15.4 vào khoảng nửa đầu tháng 3. Trong số các cải tiến, bản cập nhật dự kiến sẽ bổ sung một tính năng cho phép người dùng mở khóa iPhone bằng Face ID ngay cả khi đeo khẩu trang.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.