Trường Giang bị phản ứng vì ưu ái Khánh Vân

08/02/2022 06:44 GMT+7

Việc tặng hoa cho một mình Khánh Vân trong Chọn ai đây khiến Trường Giang bị dàn khách mời đồng loạt phản ứng.

Trường Giang bất ngờ tặng hoa cho Khánh Vân

Chụp màn hình

Tập 5 Chọn ai đây lên sóng với sự góp mặt của Khả Như, Puka, BB Trần, Lê Dương Bảo Lâm, Khánh Vân, Jun Phạm… Đảm nhận vai trò MC là Trường Giang.

Ngay từ phần chào sân, các nghệ sĩ không ngại ''chặt chém'' để mang lại tiếng cười cho khán giả. Cụ thể, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ tố Khả Như mang giày cao gót “khủng" để không bị lép vế trước Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Trước tình huống này, Khả Như lên tiếng đính chính: “Cái này người ta nói là lượng sức mình. Đây là cây cà kheo tôi mới sắm".

Khả Như phản ứng khi bị đàn em "cà khịa" chuyện mang giày cao gót

Chụp màn hình

Câu trả lời của diễn viên Cua lại vợ bầukhông khiến BB Trần hài lòng. Anh tiếp tục “cà khịa": “Chị ơi mình có tuổi rồi, mang mấy giày này trật khớp đó". Đáp lại, Khả Như thẳng thắn: “Trong cuộc đời này, phải có một lần mình mang giày cao gót để tận hưởng cảm giác từ trên cao nhìn xuống".

Tiếp sau đó, Trường Giang bất ngờ mang từ hậu trường ra một bó hoa để dành tặng cho Khánh Vân khiến người đẹp không khỏi bất ngờ. Chứng kiến hành động của ông xã Nhã Phương, các nghệ sĩ còn lại tỏ thái độ không hài lòng. Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng: “Hồi đó Khả Như cũng mới vô mà đâu có được tặng hoa như vậy đâu". BB Trần tiếp lời: “Anh Giang ơi, mùa 2 em không có mặt, bây giờ em trở lại thì lẽ ra em phải được đó". Trước sự phản đối của đàn em, diễn viên Siêu sao siêu ngố phải lên tiếng đính chính: “BB Trần là người đã từng tham gia, còn Khánh Vân là người mới luôn. Hoa này là ban tổ chức nhờ tôi mang ra tặng cho Khánh Vân".

Trường Giang cùng Khả Như tranh thủ "kể xấu" Nhã Phương trên sóng truyền hình

Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác, khi nhận được câu hỏi: “Theo khảo sát từ 200 người đàn ông, câu nói nào của phụ nữ là khó tin nhất?”. Ngay lập tức, nữ diễn viên mang trường hợp của bản thân ra làm câu trả lời. Cô nói: “Tôi nắm bắt rất rõ tâm lý của người đàn ông, vì tôi trải qua nhiều mối tình rồi. Câu nói khó tin nhất cũng là câu tôi vẫn hay nói: “Em sẽ không bao giờ sống được khi thiếu anh", dù bây giờ tôi vẫn sống nhăn răng". Trong khi đó, Trường Giang cho rằng phái đẹp thường dùng giờ dây thun. Điển hình là khi được người khác chờ đợi, các cô gái thường nói: “Em xuống liền" dù 20 phút sau chưa xuống.

Nhân cơ hội này, Khả Như bất ngờ kể xấu về Nhã Phương trên sóng truyền hình. Cô nói: “Em nghĩ anh Giang nên kể câu chuyện về gia đình của anh. Lúc anh dắt Phương đi sắm đồ thời điểm mới quen nhau, hỏi Phương mua gì không thì cô ấy kêu không, vậy mà vô xách hai chiếc túi đắt tiền nhất đi về”. Nghe vậy, Trường Giang lên tiếng thú nhận: “Đó là lần đầu tiên chúng tôi đi nước ngoài” khiến mọi người được phen cười không ngớt. Sau khi lắng nghe tư vấn của các đồng nghiệp, Puka chọn đáp án giống với ông xã Nhã Phương là: “5 phút nữa em xuống". Sau đó, nam MC công bố đây là câu trả lời không chính xác.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.