Meta đưa tính năng Facebook Reels đến hơn 150 quốc gia

23/02/2022 15:10 GMT+7

Meta vừa cho biết họ đang đưa Facebook Reels cho iOS và Android đến hơn 150 quốc gia để giúp người sáng tạo tăng nội dung tương tác tốt hơn.

Theo Neowin, công ty cho biết người dùng dành khoảng một nửa thời gian của họ để xem video trên Facebook cũng như Instagram, và Reels là định dạng nội dung phát triển nhanh nhất cho đến nay.

Facebook Reels đã có mặt thêm ở nhiều quốc gia

Meta

Bên cạnh những thứ như chương trình tiền thưởng Reels Play, nơi người sáng tạo có thể kiếm được tới 35.000 USD/tháng dựa trên lượt xem và các cuộn phim đủ điều kiện, Meta cũng muốn mở rộng các tùy chọn kiếm tiền có sẵn cho người sáng tạo.

Công ty đang làm việc để tích hợp chia sẻ doanh thu quảng cáo và hỗ trợ người hâm mộ trong những tuần tới, đồng thời mở rộng các thử nghiệm Overlay ads (kiểu banner quảng cáo trong video đang phát) cho những người sáng tạo ở Bắc Mỹ và xa hơn. Overlay ads sẽ có sẵn ở hai định dạng, dưới dạng lớp phủ nửa trong suốt ở cuối cuộn phim và dưới dạng quảng cáo hình dán tĩnh có thể được người sáng tạo đặt ở bất kỳ đâu.

Meta cho biết, các cuộn phim sẽ bắt đầu xuất hiện ở nhiều nơi trên Facebook cho nhiều người dùng hơn. Chúng sẽ được đặt trong Stories nếu người dùng chia sẻ ở đó, hoặc trong tab Watch, nhãn Reels có sẵn ở đầu Feed - nơi người dùng có thể tạo và xem các Reels nhanh chóng. Ở một số quốc gia, Facebook sẽ hiển thị cho người dùng các cuộn phim đề xuất trong Feed ngay cả khi người dùng không theo dõi người sáng tạo đó.

Khi xem các Reels, người dùng có thể thích, nhận xét hoặc chia sẻ nội dung với bạn bè, đồng thời họ cũng có thể sử dụng Facebook Stars để thưởng tiền cho người sáng tạo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.