Huawei giới thiệu máy tính bảng lai máy đọc sách MatePad Paper

Thành Luân
Thành Luân
28/02/2022 14:40 GMT+7

Huawei vừa giới thiệu một máy tính bảng E Ink mang tên MatePad Paper đi kèm màn hình lớn 10,3 inch có khả năng chống chói, phản chiếu để hỗ trợ việc sử dụng trong điều kiện ánh sáng yếu.

Theo Engadget, MatePad Paper có thể tái tạo 256 sắc độ xám để hiển thị văn bản và hình ảnh. Sản phẩm có các viền nhỏ đáng kể so với các thiết bị E Ink trước đây.

MatePad Paper mang đến nhiều khả năng hơn so với Amazon Kindle

Huawei

Huawei cho biết họ đã cải tiến máy tính bảng xuống tỷ lệ màn hình so với thân máy là 86,3%, với thiết kế lấy cảm hứng từ gáy sách nhằm đảm bảo cảm nhận cầm máy trên tay. Với sự xuất hiện của giấy điện tử cùng kích thước của thiết bị, nó trở nên khác biệt hơn so với mọi thiết bị E Ink khác mà mọi người đã thấy từ trước đến nay.

Cùng với 32 cấp độ đèn nền, thiết bị cũng tương thích với M Pencil để người dùng có thể viết nguệch ngoạc, chú thích, cũng như chỉnh sửa tài liệu và sách của mình, biến nó trở thành một công cụ rất hữu ích khi nói đến thiết bị E Ink.

Huawei tiếp tục mang đến khả năng kết nối các thiết bị của mình một cách liền mạch nhất có thể khi cho phép người dùng kết nối MatePad Paper với máy tính xách tay, PC, máy tính bảng và điện thoại của công ty. Huawei cho biết máy tính bảng này sẽ xuất hiện giống như một ổ USB và người dùng có thể kéo/thả các ghi chú cũng như các tệp PDF có chú thích sang máy tính xách tay của mình. Điều này có thể thực hiện nhờ vào hệ điều hành độc quyền của công ty, HarmonyOS.

Nhà sản xuất Trung Quốc cho biết họ vẫn đang phát triển hệ sinh thái HarmonyOS, tuy nhiên mọi thứ vẫn còn phải phụ thuộc vào những người tạo ứng dụng để đáp ứng yêu cầu mở rộng của Huawei.

MatePad Paper kết hợp M-Pencil và vỏ bảo vệ đi kèm sẽ được bán tại châu Âu với giá 499 EUR.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.