Hải Phòng: Làm rõ vụ bé gái 2 tuổi rưỡi được tìm thấy dưới cống ngập nước

Lê Tân
Lê Tân
02/03/2022 10:04 GMT+7

Cơ quan chức năng tại TP.Hải Phòng đang làm rõ việc một bé gái đã được phát hiện dưới cống nước trong tình trạng nước đang ngập đến cổ.

Tối qua (1.3), chính quyền P.Đằng Giang, Q.Ngô Quyền (TP.Hải Phòng) cho biết vừa phối hợp với Công an P.Đằng Giang và UBND P.Hàng Kênh, Q.Lê Chân (TP.Hải Phòng) tiến hành bàn giao cháu L. (2 tuổi rưỡi, ở ngõ 229 Hàng Kênh, P.Hàng Kênh) cho bố cháu bé.

Bố cháu L. xúc động khi nhận lại con

L.T

Trước đó, vào khoảng 16 giờ cùng ngày, cháu L. được một người dân phát hiện khi đang ở dưới cống nước thuộc đường Đông Khê 2, P.Đằng Giang. Thời điểm được phát hiện, nước trong cống đã ngập đến cổ cháu L. Vụ việc đã được trình báo khẩn cấp đến Công an P.Đằng Giang.

Theo người dân địa phương, khu vực cống mà cháu L. được phát hiện có nhiều mộ và rất ít người qua lại.

Đáng chú ý, theo camera an ninh quanh khu vực phát hiện cháu L. ghi lại thì vào khoảng 14 giờ 30 cùng ngày, có 1 phụ nữ lớn tuổi đi xe đạp, mặc áo khoác sáng màu, áo bên trong màu tím, đội mũ chở 1 bé gái giống cháu L. đi vào khu vực cống nước. Người phụ nữ này đỗ xe gần cống một lúc rồi chở cháu bé vào trong. Sau đó khoảng 5 phút, người phụ nữ này đi ra một mình.

Người phụ nữ lạ mặt chở một cháu bé giống cháu L. đến khu vực cống nơi xảy ra vụ việc

l.t

Công an P.Đằng Giang đang làm rõ vụ việc và truy tìm người phụ nữ đi xe đạp có biểu hiện nghi vấn. Trong khi đó, UBND P.Hàng Kênh đã cùng gia đình đưa cháu bé về nhà.

Cháu L. đang ở với bố (làm lao động tự do), mẹ cháu đã bỏ đi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.