WhatsApp ra mắt tiện ích mở rộng mới cho trình duyệt

Thành Luân
Thành Luân
13/03/2022 08:02 GMT+7

WhatsApp vừa công bố một tiện ích mở rộng trình duyệt mới nhằm mục đích làm cho ứng dụng web của nó hoạt động một cách an toàn hơn.

Theo GSMArena, điều này xảy ra ngay sau khi nhóm phát triển của WhatsApp kích hoạt chức năng hỗ trợ đa thiết bị hoạt động đồng thời trên phiên bản beta của nó. Tiện ích bổ sung này có tên Code Verify với mục đích duy nhất là đảm bảo phiên bản web của WhatsApp đủ an toàn và cung cấp mã hóa đầu cuối không bị xâm phạm.

Code Verify sẽ giúp việc truy cập WhatsApp trên web an toàn hơn

WhatsApp

WhatsApp cho biết sau khi mang đến khả năng hỗ trợ đa thiết bị, họ thấy số lượng đăng nhập WhatsApp trên web ngày càng tăng. Vấn đề là ứng dụng web hoạt động kém hiệu quả hơn trong khả năng chống lại các cuộc tấn công, vì vậy Code Verify đảm bảo mức độ bảo mật giống như một ứng dụng gốc trên Windows, iOS hoặc Android.

Bản thân phần mở rộng của trình duyệt rất đơn giản, khi nó chỉ so sánh mã băm được trình bày với mã được tải lên Cloudflare đáng tin cậy và an toàn. Nếu mọi thứ đều ổn, tiện ích sẽ bật đèn xanh để người dùng tiếp tục các cuộc trò chuyện bí mật.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.