Chiêm ngưỡng thiết kế MacBook Air M2 sắp ra mắt

24/03/2022 14:21 GMT+7

YouTuber ZONEofTECH vừa giới thiệu mô hình dự đoán của MacBook Air được thiết kế mới, mà Apple dự kiến ra mắt vào cuối năm nay.

Theo Digitaltrends, ZONEofTECH đã sử dụng các thông tin rò rỉ về MacBook Air cũng như ngôn ngữ thiết kế hiện tại của Apple và các sản phẩm được phát hành gần đây để tạo ra một mô hình mà anh ta tin là chính xác nhất cho đến nay.

Ý tưởng MacBook Air được đưa ra bởi ZONEofTECH

chụp màn hình digitaltrends

Điều đầu tiên được chú ý là thiết kế của khung máy. Sản phẩm có một thiết kế thân vuông vắn hơn với các cạnh tròn. Điều này được đưa ra dựa trên MacBook Pro 14 mà Apple phát hành gần đây, cũng như các thiết kế mới trên iPhone, iPad, iPad mini và iPad Pro. Thiết kế này có tính thẩm mỹ tốt hơn, vì vậy sẽ phù hợp khi Apple duy trì điều này.

Khung máy của MacBook Air trong thiết kế trông dày hơn so với MacBook Air hiện tại, nhưng trong thực tế đoạn video nói rằng điểm dày nhất của bản thiết kế này thực sự thấp hơn một chút, điều này giúp thiết bị có thiết kế tổng thể mỏng hơn.

Điểm dày nhất của MacBook Air trong thiết kế (dưới) mỏng hơn nhiều so với MacBook Air hiện tại

chụp màn hình digitaltrends

ZONEofTECH cũng tin rằng MacBook Air sẽ có nhiều màu sắc khác nhau giống như các rò rỉ gần đây. Các màu có sẵn sẽ tương tự với màu có trên iMac, và thậm chí máy sẽ có bàn phím màu trắng tương phản giống như Magic Keyboard đi kèm với máy tính để bàn tất cả trong một của Apple.

Hình ảnh đồ họa vẫn giữ nguyên kích thước màn hình 13,3 inch, tuy nhiên sản phẩm có thêm một notch (cụm tai thỏ). Kích thước bàn phím cũng được giữ nguyên để phù hợp với mọi MacBook khác, nhưng để làm được điều đó, ZONEofTECH đã phải cắt giảm chiều cao của bàn di chuột.

Ý tưởng MacBook Air 2022 mà Apple sắp công bố
ZONEofTECH

Ngoài ra, hình ảnh kết xuất cũng bao gồm cổng Thunderbolt 4 ở hai bên, cũng như kết nối MagSafe và jack cắm tai nghe 3,5 mm. Việc ZONEofTECH hạn chế các cổng trên MacBook Air vì sản phẩm này không được nhắm đến các chuyên gia, những người vốn rất cần nhiều cổng kết nối bổ sung khác nhau.

Nhìn chung, đó là một thiết kế thú vị giúp cho chúng ta cái nhìn sơ lược về những gì Apple có thể mang đến cho MacBook Air vào cuối năm nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.