Ô tô lao vào tiệm bánh mì ở Đà Nẵng: Sức khỏe 2 trẻ em ra sao?

Huy Đạt
Huy Đạt
04/04/2022 06:17 GMT+7

Ô tô 7 chỗ lao vào tiệm bánh mì ở TP. Đà Nẵng gây tai nạn kinh hoàng làm 5 người bị thương, trong đó có 2 trẻ em. Bệnh viện Đà Nẵng đã có thông tin về sức khỏe của 2 nạn nhân trẻ em.

Tối 3.4, trao đổi với PV Thanh Niên, bác sĩ Nguyễn Thành Trung, Phó giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng, cho biết đơn vị đã tiếp nhận 6 bệnh nhân trong vụ xe ô tô lao vào tiệm bánh mì vào tối cùng ngày (3.4), hiện sức khỏe đã tạm ổn.

"Hai trẻ em bị trầy xước, 4 người lớn bị gãy xương nhưng không nguy hiểm đến tính mạng, trong đó có cả tài xế gây tai nạn", bác sĩ Trung thông tin.

Kinh hoàng cảnh “ô tô điên” lao vào tiệm bánh mì ở Đà Nẵng

Hiện trường tai nạn ô tô ở Đà Nẵng lao vào tiệm bánh mì, 3 phụ nữ, 2 trẻ em bị thương

H.Đ

Như Thanh Niên đã đưa tin, theo video clip trích xuất từ camera, khoảng 18 giờ 30 phút cùng ngày, xe ô tô loại 7 chỗ biển số 43A-505.82 chưa rõ lai lịch tài xế, lưu thông trên đường nhánh hầm chui Điện Biên Phủ (P.Chính Gián, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng).

Khi gần đến chốt đèn giao thông, ô tô bất ngờ tăng tốc, lao về phía đường gom dành cho phương tiện rẽ phải qua đường Lê Độ và đâm thẳng vào tiệm bánh mì Đồng Thạnh (60A Điện Biên Phủ, Q.Thanh Khê).

Lúc này, trong tiệm bánh mì có 6 người, gồm 3 phụ nữ và 3 trẻ em đang ăn tối. Trong đó, 2 người phụ nữ đã ăn xong cùng 1 trẻ em ra đứng ở quầy thức ăn để trông tiệm thì bất ngờ bị ô tô lao thẳng vào.

Cú đâm cực mạnh tông trúng 5 người, gồm 3 phụ nữ và 2 trẻ em, dồn cả 5 người này vào tường. Một trẻ em ngồi ở sát góc phòng nên thoát nạn.

Người dân nhanh chóng đưa những người bị thương mắc kẹt dưới đống đổ nát đi cấp cứu, ngoài 5 người (3 người lớn, 2 trẻ em) còn có tài xế ô tô.

Hiện vụ tai nạn do ô tô 7 chỗ lao vào tiệm bánh mì xảy ra ở đường Điện Biên Phủ (Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) đang được tiếp tục làm rõ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.