Có thể đổi điện thoại cũ để lấy iPhone 13 series màu xanh mới

Thành Luân
Thành Luân
16/04/2022 11:50 GMT+7

Sau hơn 1 tháng kể từ sự kiện Peek Performance, các dòng sản phẩm mới của Apple đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam. Trong đó, màu sắc mới (Green/Alpine Green) của iPhone 13 series đang nhận được sự quan tâm của người dùng.

Hiện tại, các đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam đang chạy đua tung ra các gói khuyến mãi hấp dẫn thu hút người tiêu dùng đến với buổi mở bán - giao máy iPhone 13 series phiên bản màu xanh mới. Trong đó, hệ thống Minh Tuấn Mobile tung ra hàng loạt ưu đãi cho khách hàng đặt mua iPhone 13 series và trợ giá “thu cũ đổi màu” lên đến 95% giá trị máy.

Ông Nguyễn Minh Tuấn - Giám đốc điều hành hệ thống Minh Tuấn Mobile - cho biết: "iPhone 13 series chính hãng luôn là dòng sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm kể từ khi ra mắt đến nay. Chính vì vậy, khi ra mắt phiên bản màu sắc mới, người dùng sẽ có thêm lựa chọn hấp dẫn khi chọn mua iPhone 13 series".

iPhone 13 series màu xanh mới đã được bán chính hãng tại Việt Nam

t.luân

Cụ thể, với phiên bản màu Green/Alpine Green này tại Minh Tuấn Mobile, iPhone 13 mini có mức ưu đãi 3 triệu đồng, còn 18,99 triệu đồng thay vì giá niêm yết là 21,99 triệu đồng. iPhone 13 có mức ưu đãi 3,5 triệu đồng, chỉ còn 21,49 triệu đồng. Đặc biệt iPhone 13 Pro Max mức ưu đãi 5,5 triệu đồng ở phiên bản 128 GB và 6,5 triệu đồng ở phiên bản 1 TB. Giá bán sau ưu đãi từ 30,49 triệu đồng. Đây là mức giá bán tốt dành cho iPhone 13 series Green/Alpine Green hiện nay.

Ngoài ra, hệ thống này cũng triển khai thêm chương trình "thu màu cũ đổi màu mới" lên đến 95% giá trị máy để hỗ trợ người mua lên đời hoặc “đổi màu” sang iPhone 13 series Green/Alpine Green dễ dàng hơn. Cụ thể, người dùng chỉ cần đem các dòng smartphone cũ đang sử dụng đem đến hệ thống, để được định giá thu lại và sau đó đổi sang mẫu iPhone 13 series màu sắc mới.

Được biết, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max mang trên mình bộ vi xử lý Apple A15 Bionic - con chip di động mới nhất, được nâng cấp và tỏ ra không có đối thủ về hiệu năng từ Apple. Apple A15 Bionic sản xuất trên tiến trình 5nm với hơn 15 tỉ bóng bán dẫn.

Thời lượng pin của iPhone 13 Series cũng dài hơn nhiều so với iPhone 12 Series. iPhone 13 Pro có thời lượng pin tốt hơn 1,5 giờ so với iPhone 12 Pro và iPhone 13 Pro Max tăng thêm 2,5 giờ so với iPhone 12 Pro Max.

Chất lượng hiển thị của iPhone 13 mini và iPhone 13 đẹp mắt với tấm nền OLED cao cấp, công nghệ Super Retina XDR giúp mọi thứ sắc nét đến từng chi tiết, màu sắc sống động, hình ảnh chân thực. Đặc biệt, dòng iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được nhiều người dùng quan tâm hơn bởi công nghệ màn hình ProMotion 120 Hz, cho trải nghiệm mượt mà ở mọi thao tác vuốt chạm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.