'Người ấy là ai? - 2022' đổi bảng giới tính thứ 3 sang LGBT

10/05/2022 16:12 GMT+7

Show truyền hình Người ấy là ai? - 2022 sẽ tái ngộ khán giả trong tháng 5, thay đổi bảng bình chọn giới tính thứ 3 thành LGBT.

Sau khi mở rộng đối tượng casting và ghi hình đợt đầu tiên, Người ấy là ai? - 2022 sẽ lên sóng vào lúc 20 giờ thứ 6 hằng tuần, trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GiảiTrí và VieON.

Thành công của Người ấy là ai? những mùa trước còn là dấu ấn của MC Trấn Thành khi kết nối người chơi với ban cố vấn cũng như gợi mở những câu chuyện từ nhân vật để họ mạnh dạn chia sẻ hơn khi "come out"

htv2

Sau 3 mùa phát sóng, Người ấy là ai? mang đến những câu chuyện với đa dạng cung bậc cảm xúc và cũng không ít phần bí ẩn, tạo được sự đồng cảm, chia sẻ, cổ vũ đầy tính nhân văn khi hướng đến cộng đồng LGBT (gồm đồng tính nữ, đồng tính nam, song tính, chuyển giới và các cá nhân đồng tính khác). Điều này có thể thấy được khi chương trình luôn nằm trong Top Trending YouTube cùng với lượng tương tác khủng trên các nền tảng mạng xã hội. Gần nhất, mùa 3 của Người ấy là ai? đã giữ vị trí Top 1 chương trình truyền hình được thảo luận nhiều nhất đầu năm 2020.

Lắng nghe những đóng góp từ khán giả, ban tổ chức Người ấy là ai? - 2022 tiếp tục mang đến những thay đổi độc đáo, điển hình là ngoài phiên bản nữ chính như các mùa trước, chiếc ghế hot nhất Người ấy là ai? – 2022 sẽ có thêm các phiên bản mới. Đặc biệt, chương trình sẽ chính thức thay đổi bảng bình chọn màu tím - giới tính thứ 3 sang LGBT.

Ở mùa mới, các fan sẽ được tận hưởng nhiều bất ngờ đi cùng loạt thay đổi đáng mong đợi

htv2

Ngoài ra, đến với Người ấy là ai? – 2022, nhiều gương mặt nghệ sĩ mới lần đầu tiên xuất hiện ở vị trí ban cố vấn hứa hẹn gây “chao đảo” cùng những bình luận và nhận xét thú vị, hài hước mà sâu sắc của mình.

Người ấy là ai? có định dạng từ Thái Lan. Nếu bản gốc Who is single hấp dẫn công chúng xứ sở chùa Vàng, được xem là một trong những game show “quốc dân” nơi đây thì khi được mua bản quyền sản xuất và phát sóng tại Việt Nam (mùa đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2018), chương trình nhận được sự quan tâm của khán giả, giữ được sức nóng cho đến nay bởi sự mới mẻ ở một game show dành cho cộng đồng LGBT, lập nên hàng loạt kỷ lục và thu hút gần 2.000 hồ sơ đăng ký tại Người ấy là ai? - 2022, trong đó có nhiều người nước ngoài, Việt kiều và nhiều hồ sơ có độ tuổi hơn 30.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.