Đàn em tiết lộ cách đối xử của Trường Giang phía sau hậu trường

10/05/2022 18:39 GMT+7

Đối với Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như, Puka ... thì Trường Giang là một người anh hào phóng, luôn quan tâm các đàn em trong nghề.

Lê Dương Bảo Lâm dành những lời có cánh cho đàn anh Trường Giang

BTC

Tập 18 Chọn ai đây lên sóng với sự góp mặt của các diễn viên như Lâm Vỹ Dạ, Lê Dương Bảo Lâm, Gin Tuấn Kiệt, Khả Như, Puka… Chương trình còn có sự tham gia của các người chơi như Hải Nguyễn, Mỹ Xuân, Thanh Linh, Minh Tuyền.

Gây chú ý với những clip hài hước, song người chơi Mỹ Xuân lại khá rụt rè khi xuất hiện trong chương trình. Khi chọn nghệ sĩ trả lời câu hỏi, nữ TikToker gọi Lâm Vỹ Dạ là "cô" khiến nữ diễn viên tỏ thái độ. Trên sóng truyền hình, bà xã Hứa Minh Đạt phản ứng: “Không không, kêu tôi bằng cô nên tôi không trả lời". Lập tức, Mỹ Xuân nhanh chóng đổi cách xưng hô là chị và nhận được sự niềm nở từ phía bà xã Hứa Minh Đạt.

Lâm Vỹ Dạ phản ứng khi người chơi gọi là "cô" trên sóng truyền hình

BTC

Trong chương trình, Lâm Vỹ Dạ nhận được câu hỏi liên quan đến việc Viện Pasteur TP.HCM phối hợp với ngành y tế Bình Dương thả 30 triệu con muỗi ra môi trường. Nữ diễn viên cho rằng mục đích làm như vậy là để kiểm soát dịch bệnh. Dù đưa ra những lý lẽ thuyết phục song Mỹ Xuân không tin vào đáp án của cô. Lập tức, nữ diễn viên thái độ: “Này, tại sao chọn tôi lại không tin tôi". Chưa dừng lại ở đó, bà xã Hứa Minh Đạt cũng tỏ vẻ khó chịu khi bị Trường Giang gọi là “bà cô". Tình huống này mang lại tiếng cười cho khán giả.

Trong một diễn biến khác, khi chương trình đặt câu hỏi: “Theo khảo sát từ 500 người cả nam và nữ, ai trong số các nghệ sĩ tham gia chương trình Chọn ai đây có tính hào phóng, rộng rãi nhất?”, Lê Dương Bảo Lâm liền kể xấu Duy Khánh. Cụ thể, nam diễn viên cho biết đàn em chưa từng mua cho đoàn bất cứ thứ gì. Trong khi đó, Puka, Khánh Vân, BB Trần, Khả Như… thường xuyên mang đồ ăn đến trường quay để mọi người thưởng thức.

Khả Như cũng cho rằng Trường Giang là người giàu có, hào phóng

BTC

Trường Giang sau khi nghe xong liền nói: “Người đang nói mới là người không bao giờ mua cái gì cho mọi người”. Trước lời tố cáo của đàn anh, quán quân Cười xuyên Việt 2015 giải thích không phải vì keo kiệt mà do đang ăn kiêng. Dù bị đàn anh phản ứng song nam diễn viên khẳng định người hào phóng nhất chương trình là Trường Giang.

Lê Dương Bảo Lâm nói: “Anh Trường Giang có gì cũng cho đàn em hết. Mỗi khi giải lao, anh đều cho chúng tôi ăn. Anh Trường Giang mở rất nhiều nhà hàng. Tuy hiện giờ chỗ nhà hàng của anh có cái mở, cái đóng nhưng hễ mở nhà hàng nào anh ấy cũng mời các đàn em tới ăn uống thoải mái no say”.

Đồng quan điểm, Puka khẳng định Trường Giang hào phóng nhất, thậm chí còn từng làm bánh mì cho mọi người ăn. Khả Như thừa cơ hội này nói thêm: “Anh Giang không những lớn mà còn giàu nữa”. Trước chia sẻ của các nghệ sĩ, người chơi cũng đồng tình vì cho biết cô hay xem clip trên mạng xã hội và thấy ông xã Nhã Phương thường mời mọi người ăn uống. Đây cũng là đáp án chính xác của chương trình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.