Sony trình làng tai nghe không dây cao cấp WH-1000XM5

13/05/2022 10:23 GMT+7

Sony vừa giới thiệu mẫu tai nghe không dây cao cấp WH-1000XM5, bổ sung các cải tiến như khả năng giảm tiếng ồn nhờ 8 micro và trình tối ưu hóa Auto NC giúp mang đến trải nghiệm âm nhạc hàng đầu.

Theo RealmiCentral, tai nghe WH-1000XM5 sở hữu thiết kế mới không thể gập như tiền nhiệm nhưng vẫn cho phép người dùng mang theo bên mình một cách thoải mái và nghe nhạc suốt cả ngày nhờ thời lượng pin lên đến 30 giờ. Tai nghe cũng hỗ trợ sạc nhanh chuẩn USB Power Delivery (PD) 11, giúp nó có thể kéo dài thêm 3 giờ nghe nhạc chỉ với 3 phút sạc.

WH-1000XM5 mang đến nhiều cải tiến về tính năng so với tiền nhiệm WH-1000XM4

chụp màn hình Engadget

Khả năng truy cập nhanh cho phép người dùng thiết lập tai nghe của họ để khởi động lại quá trình phát Spotify chỉ với hai hoặc ba lần nhấn. WH-1000XM5 cũng có cảm biến khoảng cách để phát hiện xem tai nghe có đang được đeo hay không. Khi pin gần cạn, tai nghe sẽ điều chỉnh việc phát cho phù hợp để tiết kiệm điện năng.

Theo Sony, tai nghe có công nghệ Precise Voice Pickup Technology giúp nhận dạng giọng nói chính xác nhờ điều khiển micro trong tai nghe và thực hiện xử lý tín hiệu âm thanh nâng cao để nhận dạng giọng nói của người đeo chính xác hơn khi gọi điện thoại rảnh tay hoặc khi sử dụng chức năng “Speak-to-Chat”.

WH-1000XM5 cũng hỗ trợ chức năng Fast Pair của Google

chụp màn hình Gizchina

Sony WH-1000XM5 cũng hỗ trợ chức năng Fast Pair của Google, đồng thời dễ dàng xác định vị trí của tai nghe bằng cách phát âm thanh hoặc kiểm tra vị trí đã biết cuối cùng. Tai nghe cũng hỗ trợ các trợ lý ảo Google Assistant và Amazon Alexa.

Giá dành cho WH-1000XM5 là 419 USD, lên kệ vào cuối tháng 5.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.