'Nữ thần chuyển giới' Hoàng Học mở màn Người ấy là ai? - 2022

17/05/2022 19:18 GMT+7

Hoàng Học, "nữ thần chuyển giới" sẽ là nữ chính mở màn Người ấy là ai? - 2022.

Tập đầu tiên Người ấy là ai? - 2022, phát vào 20 giờ thứ sáu ngày 20.5 trên Vie Channel - HTV2, với sự xuất hiện của Hoàng Học trong vai trò nữ chính khiến người hâm mộ không khỏi hào hứng chờ đợi.

Người hâm mộ háo hức chờ xem những điều bất ngờ từ nữ chính

htv2

Đối với cộng đồng mạng, Hoàng Học là cái tên không còn xa lạ. Ngoài là một influencer, cô nàng còn được biết đến ở vai trò người mẫu ảnh. Với vẻ ngoài “bắt mắt”, Hoàng Học được nhiều người xem như “nữ thần chuyển giới”.

Chia sẻ khi đến với chương trình, Hoàng Học cho biết mình từng rung động và thích đơn phương một chàng trai thời học sinh. Tuy nhiên sau thời gian dài theo đuổi nhưng không được hồi đáp tình cảm, cô quyết định dừng lại. Tâm sự với ban cố vấn, Hoàng Học cho biết ngoài việc bị tổn thương bởi câu nói: Tụi mình không thể tiến xa hơn được nữa đâu! từ chàng trai năm ấy, thì cô còn đau lòng hơn khi đối phương bảo rằng: “Em đâu có đẻ con được đâu”.

Ngoài là một influencer, cô nàng còn được biết đến ở vai trò người mẫu ảnh

htv2

Với câu chuyện này của Hoàng Học, MC Trấn Thành nhìn nhận chàng trai như muốn đưa ra cái cớ để Hoàng Học dừng lại. Đức Phúc cho rằng chàng trai không rõ ràng từ đầu mà để mọi chuyện mập mờ trong thời gian dài thì chàng trai cũng có lỗi. Minh Tú chia sẻ, việc trách bạn trai kia cũng hơi khó, vì có khi đối phương chỉ nghĩ đó là bạn bè với nhau và đã vô tình khiến Hoàng Học hiểu lầm. Với Lý Nhã Kỳ, cô bày tỏ sự đồng cảm với cảm giác yêu thầm của Hoàng Học vì cô cũng đã từng nếm trải.

MC Trấn Thành cùng dàn cố vấn trong tập 1: siêu mẫu Minh Tú, Lý Nhã Kỳ, Song Luân và Đức Phúc

htv2

Quá khứ là vậy, còn nay khi xuất hiện tại Người y là ai? - 2022, Hoàng Học đặt niềm tin khi đến với chương trình sẽ tìm được mảnh ghép phù hợp nhất. Cùng chờ xem cực phẩm nào sẽ xuất hiện và ai trong số đó sẽ lọt vào mắt xanh của nữ chính…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.