Samsung lộ thư mời hứa hẹn dòng sản phẩm mới

Thành Luân
Thành Luân
20/07/2022 10:15 GMT+7

Một thư mời báo chí bị rò rỉ đã được chia sẻ bởi Evan Blass cho thấy Samsung sẽ tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked vào ngày 10.8 tới đây.

Nội dung thư mời có hình nền Galaxy Z Flip4 bị mờ. Đó là hình ảnh kết xuất với màu tím đã được chia sẻ gần đây. Chủ đề cho sự kiện năm nay là “Unfold Your World”, nơi người dùng có thể mong đợi sự xuất hiện của bộ đôi Galaxy Z Fold4/Z Flip4. Bên cạnh đó, Samsung cũng có thể giới thiệu các mẫu Galaxy Watch5 và Watch 5 Pro tại sự kiện này.

Nội dung thư mời sự kiện ra mắt Galaxy Z Fold4/Z Flip4 bị rò rỉ mới đây

Ảnh chụp màn hình

Với sự ra mắt thành công của Galaxy Z Fold3/Z Flip3 tại Unpacked vào cuối năm ngoái, chủ đề “Unfold Your World” cho thấy Samsung đang úp mở đối với vài thứ tuyệt vời hơn trong bộ đôi Galaxy Z Fold4/Z Flip4 trong năm nay. Mặc dù Samsung vẫn chưa tiết lộ các thông tin liên quan đến sản phẩm nhưng giới công nghệ đã đưa ra các nhận định có khả năng sẽ đến với sản phẩm này.

Chuyên gia rò rỉ IceUniverse nhận định, chiếc điện thoại gập lại Galaxy Z Fold4 thế hệ tiếp theo của Samsung sẽ có thiết lập ba camera, gồm chính 50 MP, siêu rộng 12 MP và tele 12 MP với zoom quang 3x. Điều này là một sự nâng cấp so với các dự đoán trước đó về việc camera tele của Galaxy Z Fold4 chỉ có độ phân giải 10 MP. Nếu thông tin chính xác, Galaxy Z Fold4 sẽ giải quyết một số nhược điểm mà tiền nhiệm Galaxy Z Fold3 đang gặp phải khi chỉ có thiết lập ba camera, gồm chính 12 MP, siêu rộng 12 MP và tele 12 MP với zoom quang 2x.

Quan trọng hơn, nguồn rò rỉ lưu ý rằng đây sẽ là “máy ảnh 3x mạnh nhất Samsung từng có từ trước đến nay, thậm chí mạnh hơn cả Galaxy S22 Ultra vốn chỉ xuất xưởng với camera 10 MP và zoom quang 3x, mặc dù nó có thêm ống kính tiềm vọng 10x.

Điều này khiến Galaxy Z Fold4 trở thành một trong những điện thoại Android có camera tốt nhất trong năm nay. Trên lý thuyết, Galaxy Z Fold4 vẫn thua Galaxy S22 Ultra về tổng thể bộ phận máy ảnh, trong đó Galaxy S22 Ultra trang bị đến bốn camera, gồm cảm biến chính độ phân giải đến 108 MP. Cũng dễ hiểu, Samsung có thể muốn tránh ép cảm biến máy ảnh 108 MP lớn vào điện thoại gập tiếp theo, đặc biệt khi sản phẩm dự kiến sẽ mỏng hơn so với tiền nhiệm của nó.

Hỉnh ảnh được cho là của mẫu điện thoại Galaxy Z Fold4

Evan Blass

Về phần Galaxy Z Flip4, mẫu điện thoại gập kiểu vỏ sò này được đồn đại sẽ có màn hình Super AMOLED 6,7 inch độ phân giải FHD+ và tốc độ làm mới 120 Hz. Bên trong là sức mạnh đến từ chip Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh nhất hiện tại của Qualcomm. Pin của máy cũng dự kiến có dung lượng 3.800 mAh hoặc 3.900 mAh và hỗ trợ tính năng sạc nhanh 25W.

Các mẫu điện thoại gập thế hệ tiếp theo của Samsung dự kiến sẽ được bán ra từ ngày 26.8.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.