Puka bị Trường Giang trêu chọc chuyện tình cảm với Gin Tuấn Kiệt

05/08/2022 15:06 GMT+7

Cùng xuất hiện tại tập 1 chương trình Nhanh như chớp , Puka và Gin Tuấn Kiệt còn không ngại thể hiện những cử chỉ tình cảm khiến Trường Giang và các đồng nghiệp trêu chọc.

Chương trình Nhanh như chớp mùa 4 chính thức trở lại. Vẫn được sự cầm trịch từ bộ đôi MC Trường Giang - Hari Won. Mới đây, nhà sản xuất cũng hé lộ đoạn clip giới thiệu tập đầu tiên có sự tham gia của hai đội chơi Hoa hậu Khánh Vân, Puka, Gin Tuấn Kiệt và Tăng Phúc, Lyly, Trương Thảo Nhi.

Bộ ba ca sĩ với sự trẻ trung, năng động: Ly Ly, Trương Thảo Nhi, Tăng Phúc

btc

Lần đầu tiên xuất hiện tại Nhanh như chớp, Hoa hậu Khánh VânTrương Thảo Nhi không thể ngờ với “độ lầy” của chương trình. Trương Thảo Nhi còn tự tin tiết lộ rằng: “Tôi đã từng coi chương trình rất nhiều lần ở nhà nhưng tôi không trả lời được câu hỏi nào”, khiến cả trường quay chỉ muốn câm nín.

Khi hai đội chơi xuất hiện trên sân khấu, các khách mời đã “lục đục nội bộ” vì Puka và Gin Tuấn Kiệt không muốn đứng cạnh Hoa hậu Khánh Vân bởi sự chênh lệch về chiều cao. Cả hai không ngần ngại cho nàng hậu “ra rìa” khi thẳng thừng chia sẻ: “Em chịu khó đứng kế anh Giang được không?”.

Cặp đôi Gin Tuấn Kiệt - Puka từ chối đứng gần Hoa hậu Khánh Vân vì quá cao

btc

Sau màn giao lưu, Puka tự tin mang đến tiết mục mở màn đặc biệt với ca khúc Phượng buồn. Được khán giả và các khách mời vỗ tay thích thú nhưng Trường Giang lên tiếng khiến nữ diễn viên ngại ngùng: “Các bạn đừng vỗ tay và kêu tên như vậy, các bạn đang làm hư nghệ sĩ đó. Vừa rồi không phải vỗ tay cho tiếng hát mà là vỗ tay cho sự can đảm”.

Puka ngượng ngùng khi bị Trường Giang trêu chọc chuyện tình cảm với Gin Tuấn Kiệt

btc

Bước vào phần thi, khi Puka chuẩn bị “lên thớt”, MC Trường Giang đã tranh thủ trêu nữ diễn viên rằng: “Gin Tuấn Kiệt đọc câu hỏi được không?”. Ngay lúc này, Puka nhanh chóng trả lời: “Được chứ! Lên đây cầm bộ đề đọc câu hỏi rồi đọc luôn đáp án”. Cùng với đó, cô còn nháy mắt với Gin Tuấn Kiệt vô cùng đáng yêu khiến nam MC phản ứng: “Đây là chương trình chứ không phải gia đình mình đâu mấy đứa”.

Trong suốt quá trình thi của Puka, Trường Giang còn liên tục trêu chọc chuyện tình cảm của cô và Gin Tuấn Kiệt khiến khán giả được trận cười sảng khoái. Tập 1 Nhanh như chớp mùa 4 phát sóng lúc 21 giờ tối 6.8 trên kênh HTV7.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.