‘Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo’ kết thúc đẹp, rating cao kỷ lục

19/08/2022 10:37 GMT+7

Phim truyền hình Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo (Extraordinary Attorney Woo) có cái kết đẹp, tất cả các nhân vật chính đều đạt được hạnh phúc. Rating tập cuối tác phẩm cũng lập kỷ lục mới.

Các nhân vật được yêu thích trong Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo (Extraordinary Attorney Woo) đều có cái kết hạnh phúc

cắt từ phim

Tối 18.8, phim Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo (Extraordinary Attorney Woo) đã phát sóng tập cuối (tập 16) trong sự mong ngóng của khán giả. Ở tập phim này, vụ kiện của công ty thương mại điện tử Raon khép lại ổn thỏa. Người xem sốc khi biết được kẻ đứng sau biến cố hack thông tin lại chính là Kim Chan Hong (Ryu Kyung Hwan đóng), một trong những người sáng lập Raon.

Trước đó, phim đã gây bất ngờ khi hé lộ người tấn công mạng dữ liệu Raon là Choi Sang Hyeon (Choi Hyun Jin), một cậu bé đang học trung học và là con của Tae Su Mi (Jin Kyeong), mẹ ruột của Woo Young Woo (Park Eun Bin). Phát hiện chị ruột đang là luật sư liên quan đến vụ kiện của Raon, Choi Sang Hyeon đã nhờ chị giúp mình đứng ra làm nhân chứng, chuộc lại lỗi lầm và góp phần đưa sự thật ra ánh sáng.

Hai chị em cùng mẹ khác cha Woo Young Woo và Choi Sang Hyeon trên tòa

cắt từ phim

Vụ kiện tụng của Raon chấm dứt cũng là lúc những khúc mắc trong lòng Woo Young Woo được gỡ bỏ. Woo Young Woo trở thành luật sư chính thức tại công ty Hanbada. Cô trưởng thành hơn, cũng tự tin hòa nhập vào cuộc sống xã hội và chủ động vượt qua chướng ngại tâm lý của mình.

Đặc biệt, sau bao sóng gió ở những tập trước, chuyện tình yêu giữa Woo Young Woo và Lee Joon Ho (Kang Tae Oh) cũng chuyển biến theo hướng tích cực. Tập 16 Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo có nhiều câu thoại ý nghĩa và tình cảm mà Lee Joon Ho dành cho Woo Young Woo. Đáng tiếc, tập cuối không có cảnh cả hai ôm hôn mà khán giả kỳ vọng. Thay vào đó, ở những khoảnh khắc cuối bộ phim, Woo Young Woo và Lee Joon Ho nhìn nhau với ánh mắt ngọt ngào trong bầu không khí lãng mạn.

Woo Young Woo và Lee Joon Ho có kết thúc ngọt ngào

cắt từ phim

Hầu hết nhân vật chính trong Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo đều có kết thúc trọn vẹn. Luật sư Jung Myeong Seok (Kang Ki Young) trải qua ca phẫu thuật chữa ung thư thành công, hàn gắn quan hệ với vợ cũ Ji Su (Lee Yoon Ji). “Luật sư mánh khóe” Kwon Min Woo (Joo Jong Hyuk) quyết định sống tốt hơn và kéo gần khoảng cách với cô đồng nghiệp đáng yêu Choi Soo Yeon (Ha Yoon Kyung).

Theo Nielsen Korea, tập 16 của Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo đạt rating trung bình trên toàn Hàn Quốc là 17,534%, tăng vọt so với 13,779% của tập 15. Đây là mức tỷ suất người xem cao nhất kể từ khi phim phát sóng đến nay. Con số khủng này cũng giúp Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo trở thành chương trình/phim ảnh có rating cao nhất lịch sử kênh cáp ENA.

Dàn diễn viên và đạo diễn trong buổi công chiếu tập cuối

chụp màn hình newsis

Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo do Yoo In Sik làm đạo diễn, Moon Ji Won viết kịch bản. Phim phát sóng tối thứ 4 - 5 hằng tuần trên kênh cáp ENA (Hàn Quốc) và từng không ngừng lập kỷ lục tỷ suất người xem suốt 16 tập phim. Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo dự kiến sẽ có phần 2, ra mắt vào năm 2024.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.