Nỗ lực không ngừng của Samsung giúp các doanh nghiệp khôi phục mạnh mẽ sau dịch bệnh

26/08/2022 15:00 GMT+7

Sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi hậu đại dịch, đón đà phát triển trong thời kỳ mới, Samsung cho thấy tinh thần tiên phong thấu hiểu và đồng hành cùng doanh nghiệp Việt, bên cạnh lợi thế vượt trội từ nhà công nghệ hàng đầu.

Luôn lắng nghe nhu cầu doanh nghiệp Việt trong kỷ nguyên số

Chuyển đổi số vốn không phải vấn đề mới được đặt ra gần đây, nhưng chưa bao giờ vấn đề này được nhắc đến nhiều như hiện nay. Hai năm Covid-19 đã thay đổi cục diện thị trường khi người tiêu dùng chuyển sang mua sắm online, nhân viên văn phòng chuộng “work from home” và du khách quen với “du lịch không tiếp xúc”. Khi mọi hoạt động của xã hội đều đang dần chuyển đổi sang nền tảng trực tuyến, các giải pháp công nghệ trở thành phương án sống còn cho sự hồi sinh của doanh nghiệp sau đại dịch, qua đó nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng và gia tăng lợi thế cạnh tranh trong thời đại mới.

Với tầm nhìn và sứ mệnh của nhà công nghệ tiên phong, Samsung cho thấy nỗ lực lắng nghe và khả năng am hiểu sâu rộng đối với những vấn đề cấp thiết của doanh nghiệp. Đứng trước những thách thức của thời cuộc, thương hiệu công nghệ hàng đầu thế giới này luôn sẵn sàng mang đến những giải pháp toàn diện và vượt trội, hỗ trợ các khách hàng doanh nghiệp giải quyết mọi khó khăn trong vận hành, trải nghiệm chuyển đổi số.

Những giải pháp chuyển đổi số được nhiều đối tác quan tâm và đón nhận

Đánh giá về các giải pháp hỗ trợ của Samsung dành cho doanh nghiệp, đại diện một đối tác chiến lược của “gã khổng lồ” đến từ Hàn Quốc cho rằng sự thấu hiểu và khả năng “may đo” giải pháp theo từng nhu cầu chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp Samsung trở thành cánh tay đắc lực của các doanh nghiệp hậu đại dịch. “Các giải pháp từ Samsung không chỉ tối ưu về mặt công nghệ và tính hiệu quả trong triển khai, mà còn có thể thiết kế linh hoạt theo những nhu cầu khác nhau, từ quy mô, mục đích triển khai đến tính khả thi và phù hợp với thực trạng của từng doanh nghiệp. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí và nguồn nhân lực cho hành trình chuyển đổi số”, một trong các đối tác đến tham dự Hội nghị B2B Tech Summit nhận định.

Samsung cung cấp nhiều giải pháp toàn diện khác nhau để hỗ trợ doanh nghiệp

Nỗ lực phát triển giải pháp toàn diện vì sự phát triển của doanh nghiệp Việt Nam

Ra đời từ những nỗ lực lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của từng doanh nghiệp, các giải pháp toàn diện từ Samsung đã thành công thu hút nhiều chủ doanh nghiệp và nhà quản lý tại Hội thảo công nghệ B2B Tech Summit 2022. Bên cạnh những trao đổi, chia sẻ trực tiếp về hiện trạng và thách thức của ngành khách sạn, Chính phủ, màn hình hiển thị và cửa hàng bán lẻ, hội thảo đã tập trung giới thiệu 3 ứng dụng giải pháp vượt trội nhất của Samsung bao gồm: giải pháp hiển thị, trải nghiệm di động và công nghệ điều hòa không khí. Samsung còn “chơi lớn” khi thiết kế hẳn những mô hình thực tế tương ứng cho mỗi ứng dụng, giải pháp. Những người tham dự có thể tự mình trải nghiệm các mô hình này, qua đó gia tăng niềm tin và sẵn sàng cho mối quan hệ hợp tác chiến lược cùng nhà công nghệ hàng đầu trong hành trình phục hồi và phát triển của doanh nghiệp.

Hội nghị B2B Tech Summit được tổ chức nhằm mục đích hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi sau đại dịch

Ấn tượng bởi những chia sẻ và trải nghiệm về giải pháp hỗ trợ toàn diện từ Samsung, nhiều khách hàng doanh nghiệp tham gia Hội thảo công nghệ B2B Tech Summit đã để lại những phản hồi tích cực cho thương hiệu. “Bên cạnh công nghệ vượt trội, tính toàn diện, hiệu quả và đồng bộ của các giải pháp là điều tôi đặc biệt quan tâm trong quá trình vận hành doanh nghiệp và nâng tầm chất lượng dịch vụ của công ty. Sau hội thảo này, chúng tôi sẽ cân nhắc thêm việc lắp đặt hệ thống sản phẩm cũng như sử dụng giải pháp công nghệ từ Samsung tại doanh nghiệp của mình”, một chủ doanh nghiệp có mặt tại hội thảo cho biết.

Các giải pháp hiển thị dành cho ngành khách sạn được khách hàng quan tâm

Liên tục sáng tạo các giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp dựa trên nhu cầu thực tế và nền tảng công nghệ tiên phong, có thể nói những giải pháp từ Samsung đã, đang và sẽ là cánh tay đắc lực, hứa hẹn mang đến những bước đi đầy đột phá cho các doanh nghiệp. Trong hành trình chuyển mình với nhiều thách thức đang đón đợi, cơ hội quan hệ hợp tác chiến lược cùng nhà công nghệ hàng đầu chính là chìa khóa để các doanh nghiệp Việt có thể cùng nhau vượt khó, vươn đến tương lai.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.