Trấn Thành nói gì khi bị chỉ trích hỗn với Lương Bích Hữu trên sóng truyền hình?

28/08/2022 17:28 GMT+7

Trấn Thành vừa đăng tải bài viết dài trên trang cá nhân, thẳng thắn nói về việc bị chỉ trích hỗn láo với Lương Bích Hữu, không có chuyên môn để nhận xét về âm nhạc.

Trấn Thành bức xúc lên tiếng khi bị nói hỗn láo với Lương Bích Hữu

fbnv

Nhắc đến Lương Bích Hữu, Trấn Thành không ngớt lời khen ngợi. Anh nhận xét giọng ca Dầm trong tim vừa hát hay, xinh đẹp, lại hiền lành và tốt tính. "Ai mà ngờ một Lương Bích Hữu với chất giọng dễ thương trong bài Cô gái Trung Hoa của chúng ta ngày nào lại có một giọng ca nội lực như thế cơ chứ. Quá sức tưởng tượng. Chúc Hữu sẽ luôn thành công và thành công hơn nữa. Hãy luôn sống bình an, hạnh phúc và thăng hoa trong âm nhạc nhé. Chạy show mệt nghỉ nhé, Hữu vẫn còn hát hay lắm lắm đó", nam danh hài bày tỏ.

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng lên tiếng giải thích khi bị cư dân mạng chỉ trích anh hỗn láo vì nhỏ tuổi hơn mà xưng tên với đàn chị vô nghề trước. Ông xã Hari Won cho biết sẽ chỉ nói một lần này nữa vì đã giải thích quá nhiều lần. Anh thẳng thắn: "Thứ nhất, nghệ sĩ không có tuổi. Chúng tôi xưng hô theo độ trẻ trung trong tâm hồn của nhau. Mà nhất là phụ nữ, ai cũng muốn xưng hô cho trẻ lên, thậm chí người ta còn không muốn được gọi là chị. Hay ai lớn tuổi rồi thì cứ dặn mọi người xưng bằng chị đi, đừng gọi bằng cô, nghe già lắm. Cái nghề này nó là như thế. Thứ hai, mỗi người họ có một mối quan hệ bạn bè riêng. Nên xưng hô cũng sẽ khác nhau tùy mối quan hệ đó thân thiết như thế nào".

Trấn Thành cho rằng nghệ sĩ không có tuổi và tùy mối quan hệ đó thân thiết thế nào sẽ có cách xưng hô phù hợp

fbnv

Trấn Thành đưa ví dụ, anh gọi Hồng Ngọc, Thu Minh, Hà Trần bằng "chị" vì họ là tiền bối, ngay từ ban đầu đã gọi như thế. Nhưng cùng trang lứa đó, với Minh Tuyết, Cẩm Ly, Phi Nhung, ông xã Hari Won lại gọi họ bằng tên và xưng "tui". Nam MC cũng khẳng định "họ thích tôi gọi họ như thế". Còn với những nghệ sĩ như Khánh Hà, Ý Lan, Cẩm Vân thì Trấn Thành thường gọi bằng "chị". Nhưng Giao Linh, Hoàng Oanh thì anh sẽ gọi bằng cô...

Quay lại với Lương Bích Hữu, diễn viên Bố già tiết lộ kỷ niệm đáng nhớ với nữ ca sĩ. Anh cũng xin phép bà xã Hari Won khi nhắc lại chuyện quá khứ. Trấn Thành kể thời mình đi làm "MC dạo" thì Lương Bích Hữu nổi lên như một hiện tượng. Khi đó, nam nghệ sĩ thừa nhận mình "mê, thầm thương trộm nhớ" và thậm chí còn "thả thính" vì tưởng Lương Bích Hữu nhỏ hơn mình. Mỗi khi gặp nhau, cả hai đều xưng tên và sau này Trấn Thành mới biết giọng ca Quên cách yêu lớn hơn mình. Anh thừa nhận: "Gu tôi thích phụ nữ lớn tuổi hơn mình không. Mà hồi xưa xạo xạo cưa cẩm vài câu vậy thôi chứ không dám "cua" thiệt. Tại sợ không có cửa đó. Mà không có cửa thiệt, hồi đó tôi "bèo" còn bả nổi lắm".

Ông xã Hari Won tiết lộ từng mê mẩn, "tán tỉnh" Lương Bích Hữu

FBNV

Trấn Thành nói không riêng gì trên sóng truyền hình mà từ trước đến nay, anh vốn đã gọi Lương Bích Hữu bằng tên. Nam diễn viên bày tỏ: “Rồi không lẽ giờ gặp lại người ta ở chương trình, tôi phải xưng em gọi chị thì mới vừa lòng”. Đồng thời anh cũng không hài lòng khi một số cư dân mạng gọi mình là “thằng” trong các bình luận dù nhỏ tuổi hơn.

Cũng trong bài đăng, diễn viên Cua lại vợ bầu thẳng thắn đáp trả khi bị nói là MC, không biết gì về âm nhạc mà nhận xét giọng hát. Anh thẳng thắn rằng nếu mình không có trình độ, kiến thức về nhạc thì ban tổ chức sẽ không mời để làm cố vấn. "Không lẽ giờ tôi phải đi học lấy bằng "tiến sĩ âm nhạc", ép khung, lồng kiếng, mỗi lần làm giám khảo treo lên trước cổ cho mấy thánh yên bụng là có chuyên môn", anh nói.

Cuối bài đăng, Trấn Thành khuyên người chỉ trích mình nên dành thời gian cho bản thân, gia đình thay vì dạy anh cách làm người. Nam diễn viên khẳng định: “Tôi luôn tự học và thay đổi mỗi ngày cho bản thân mình tốt hơn để được như hôm nay đấy”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.