Samsung tung video chế nhạo iPhone 14

04/09/2022 06:54 GMT+7

Apple tiếp tục trở thành mục tiêu chính trong chiến dịch quảng cáo mới nhất của Samsung ngay trước khi công ty công bố thế hệ iPhone 14 mới nhất.

Theo GizChina, nội dung quảng cáo cho thấy Samsung đã tấn công Apple vì sự thiếu sáng tạo trong các mẫu iPhone 14. Đoạn quảng cáo dài 30 giây nhắm vào người dùng mua iPhone đã từ bỏ những thông số kỹ thuật vượt trội cùng các phát triển tuyệt vời có sẵn trên các mẫu smartphone Samsung, mà cụ thể là Galaxy S22 Ultra và Galaxy Z Flip4.

Dòng iPhone 14 trở thành mục tiêu của Samsung trong quảng cáo mới nhất

chụp màn hình

Samsung tuyên bố Galaxy S22 Ultra là chiếc smartphone có camera chất lượng cao nhất trên thị trường, vì vậy chủ sở hữu iPhone sẽ không thể chụp những bức ảnh đẹp nhất có thể. Ngoài ra, công ty cũng nói rằng máy ảnh trên sản phẩm của họ có thể chụp mặt trăng trong điều kiện ánh sáng tốt nhất có thể, và các bức ảnh của nó sẽ nhận được tất cả các lượt thích trên mạng xã hội mà không phải iPhone.

Đoạn quảng cáo cũng đề cập đến sự đổi mới, đồng thời giới thiệu Galaxy Z Flip4. Kết thúc clip bằng cách đưa thông tin về iPhone sắp ra mắt. Công ty tuyên bố rằng tất cả những đổi mới này đã tồn tại và được tìm thấy trên các thiết bị của Hàn Quốc, trong khi chúng sẽ không sớm có mặt trên các thiết bị Apple.

Quảng cáo Galaxy S23 Ultra và Galaxy Z Flip4
Samsung

Vào ngày 7.9, Apple sẽ giới thiệu dòng iPhone 14 mới nhất của mình. Theo tin đồn, các mẫu Pro sẽ đi kèm chip A16 Bionic mới, trong khi phiên bản thường có chip A15 Bionic như của iPhone 13. Phần notch đặc trưng sẽ xuất hiện trên các mẫu iPhone 14 tiêu chuẩn, trong khi các mẫu iPhone 14 Pro đi kèm phần đục lỗ tròn + viên thuốc. Các mẫu Pro cũng đi kèm camera 48 MP và hỗ trợ sạc nhanh hơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.