'Ca sĩ mặt nạ' lập kỳ tích khi cán mốc 100 triệu views

05/09/2022 18:34 GMT+7

Liên tục có mặt trên Top Trending YouTube, chương trình The masked singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ cán mốc 100 triệu views, ghi dấu ấn trong lòng khán giả sau 8 tập phát sóng.

Trải qua 8 tập phát sóng với những tiết mục trình diễn đẳng cấp, cuốn hút cùng những màn tháo mặt nạ xúc động, The masked singer Vietnam – Ca sĩ mặt nạ ngày càng chiếm được cảm tình của người xem, thu hút sự quan tâm của khán giả yêu mến âm nhạc lẫn cộng đồng chơi nhạc. Có thể thấy sự đầu tư vào âm nhạc (với ban nhạc của nhạc sĩ Hoài Sa), tạo hình mascot, thiết kế sân khấu…, cũng như phần dàn dựng cho từng tiết mục trình diễn đã góp phần tạo nên sức hút cho chương trình.

Tập 8 của chương trình với màn lộ diện của Vương Anh Tú cũng đã có mặt trên bảng xếp hạng trending YouTube và đang tiếp tục thẳng tiến lên thứ hạng cao

htv2

Đến thời điểm này, có thể nói The masked singer Vietnam – Ca sĩ mặt n vừa là nơi để các ca sĩ thỏa sức thể hiện tài năng và đam mê dành cho âm nhạc, vừa tạo ra cơ hội giúp các “giọng hát ẩn danh” (hoặc ít có điều kiện được tỏa sáng với sân khấu chuyên nghiệp như vậy) đến gần hơn với khán giả đại chúng. Những phần trình diễn tại chương trình đã trở thành “món ăn tinh thần” không thể thiếu cho khán giả mỗi cuối tuần.

Tập 7 The masked singer Vietnam – Ca sĩ mặt nạ, với màn lộ diện của Lương Bích Hữu, đã vượt qua cả MV trăm triệu view của nhóm nhạc đình đám thế giới BlackPink để chiếm giữ Top 1 Trending YouTube (thời điểm ghi nhận ngày 2.9)

htv2

Không khó để thấy những bình luận ngợi khen cũng như tình cảm của người xem dành cho chương trình: “Chương trình công phu quá. Phải công nhận sự chu đáo, chỉn chu từng chi tiết nhỏ tỉ mỉ. Nể phục chương trình”, “Chương trình đối với tôi tóm gọn chỉ một từ "ĐỈNH". Vừa đã tai, vừa đã mắt. Cảm ơn chương trình đã đầu tư một cách chuyên nghiệp đến như vậy!”, “Ui à trời! Ta nói Ca sĩ mặt nạ đưa mấy bài nhạc lên một tầm cao mới, nghe cuốn thật sự. Có những bài hát bình thường mình nghe không có gì đặc biệt mà phối lại thêm mấy ca sĩ mặt nạ quá đỉnh nghe mà đổ lên đổ xuống”...

Chương trình vượt ngưỡng 100 triệu views sau 8 tập, liên tục có mặt trên Top Trending YouTube

htv2

Có lẽ nhờ tình cảm yêu mến ngày càng nhân rộng bởi sự truyền tai, sẻ chia của người xem mà của Tập 7 The masked singer Vietnam – Ca sĩ mặt nạ đã vượt qua cả MV trăm triệu view của nhóm nhạc đình đám thế giới BlackPink để chiếm giữ Top 1 Trending YouTube (thời điểm ghi nhận ngày 2.9). Chưa hết, mới đây, tập 8 của chương trình cũng đã có mặt trên bảng xếp hạng trending YouTube và đang tiếp tục thẳng tiến lên thứ hạng cao. Không dừng ở đó, The masked singer Vietnam – Ca sĩ mặt nạ vừa đạt con số lượt xem đáng mơ ước với hơn 100 triệu views trên các nền tảng VieON, YouTube, Facebook và Tiktok (số view được tổng hợp từ tập full và các clip liên quan đến chương trình). Những con số ấn tượng này đã góp phần đưa kênh YouTube của đơn vị sản xuất chương trình trở thành kênh truyền hình đầu tiên tại Việt Nam sở hữu nút Kim Cương với hơn 10 triệu subscribers (người theo dõi).

Cùng chờ xem những tiết mục bùng nổ và màn cởi mặt nạ lộ diện của ca sĩ tiếp theo tại tập 9 The masked singer Vietnam – Ca sĩ mặt nạ; cùng với sự góp mặt của ca sĩ Đức Phúc ở vị trí cố vấn, đây là tập của các nhân vật đình đám bảng C: Phượng Hoàng Lửa, Tí Nâu, Bướm Mặt Trăng và Kỳ Đà Hoa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.