Microsoft mang ứng dụng Android đến Windows 11 tại 31 quốc gia

Thành Luân
Thành Luân
22/09/2022 07:23 GMT+7

Microsoft đã sẵn sàng cung cấp cho nhiều người dùng hơn quyền truy cập vào Amazon App Store, cho phép họ chạy các ứng dụng Android trên Windows 11.

Theo Neowin, Microsoft đã thông báo họ bắt đầu hỗ trợ các ứng dụng Android cho khách hàng ở 31 quốc gia, chẳng hạn như Úc, Canada, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Vương quốc Anh, Mỹ… Điều này diễn ra sau khi công ty tiến hành thử nghiệm tính năng này tại Mỹ và mới đây là Nhật Bản.

Microsoft bắt đầu mở rộng việc hỗ trợ ứng dụng Android trên Windows 11

Neowin

Trong thông báo của mình, Microsoft cho biết các thử nghiệm ban đầu đã thu được nhiều sự quan tâm từ khách hàng và các nhà phát triển. Nhiều người dùng rất hào hứng khi nhận được các ứng dụng Android yêu thích của họ trên Windows, mặc dù hệ điều hành dành cho máy tính để bàn của Microsoft không hỗ trợ Google Play Store và các dịch vụ của công ty. Hiện tại, người dùng Windows 11 có thể tải các ứng dụng Android trên Windows 11 thông qua Amazon App Store hoặc bằng các tập tin APK tải xuống từ internet.

Amazon App Store trên Windows 11 hiện cung cấp quyền truy cập vào hơn 20.000 đầu sách phổ biến. Để cải thiện khả năng khám phá và giúp người dùng tải ứng dụng Android trên Windows 11 dễ dàng hơn, Microsoft hiện đưa chúng vào các bài xã luận và kết quả tìm kiếm, cung cấp xếp hạng và đánh giá nội tuyến cũng như tùy chọn chia sẻ liên kết với người khác.

Các ứng dụng và trò chơi Android trên Windows 11 được cung cấp bởi Windows Subsystem dành cho Android. Bản phát hành mới nhất mang đến hiệu suất đồ họa được cải thiện đáng kể, hỗ trợ nội dung video DRM, đầu vào nâng cao (cảm ứng, chuột và bàn phím) và các cải tiến chất lượng cuộc sống khác.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.