Tính năng đáng giá cho game thủ đã đến với Windows 11

23/09/2022 14:35 GMT+7

Windows 11 vừa bổ sung hỗ trợ Auto HDR, VRR cho các trò chơi ở chế độ cửa sổ qua bản cập nhật lớn của nền tảng này.

Theo Engadget, bản cập nhật Windows 11 2022 đã được tung ra vào ngày 20.9 và có một vài tính năng đáng mong đợi dành cho các game thủ.

Đầu tiên, Microsoft đang bổ sung hỗ trợ cho Auto HDR, VRR (Variable Refresh Rates – tần số quét động) và cải thiện độ trễ cho các trò chơi ở chế độ cửa sổ. Trước đây, những tính năng nói trên chỉ có thể sử dụng ở chế độ toàn màn hình. Thay đổi sẽ hữu ích cho những streamer và những người chơi tập trung nhiều vào tính đa nhiệm trong khi chơi game, chẳng hạn như vừa chơi Halo Infinite vừa theo dõi các thông tin của chương trình khác.

Windows 11 đã hỗ trợ Auto HDR và VRR cho các trò chơi ở chế độ cửa sổ

Microsoft

Đối với HDR, giờ đây bạn có thể điều chỉnh cài đặt của màn hình dễ dàng hơn với công cụ hiệu chỉnh HDR được cải tiến. Auto HDR cũng hướng đến nhiều tựa game hơn, đây sẽ là một tin tuyệt vời nếu bạn muốn nhìn thấy các trò chơi cũ với một giao diện màu sắc ánh sáng mới.

Ngoài ra bản cập nhật cũng đang thay đổi Xbox Game Bar thành Windows Controller Bar mới, có chức năng hiển thị các trò chơi và trình khởi chạy đã chơi gần đây. Bạn có thể truy cập vào thanh công cụ mới bằng cách nhấn vào nút Xbox trên bộ điều khiển Xbox (hoặc thiết bị tương đương của bên thứ ba).

Mặc dù những thay đổi này không có quá nhiều đột phá, nhưng tất cả đều hướng tới việc biến Windows 11 trở thành một môi trường tốt hơn cho các game thủ PC.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.