Apple tung iOS 16.1.1 sửa lỗi trên iPhone

10/11/2022 14:18 GMT+7

Những bản iOS 16 đầu tiên liên tục gặp lỗi khiến tốc độ ra bản cập nhật cho hệ điều hành nhanh hơn thông lệ.

Bản cập nhật iOS 16.1.1 vừa được Apple phát hành và đã khả dụng cho các đời máy iPhone được hỗ trợ (từ iPhone 8 trở về sau). Cùng với đó, "táo khuyết" cũng tung bản update iPadOS 16.1.1 dành riêng cho dòng máy tính bảng của hãng.

Cập nhật iOS 16.1.1 khả dụng cho mọi máy iPhone 8 trở về sau

chụp màn hình

Theo thông tin do Apple cung cấp, nền tảng mới sẽ khắc phục hàng loạt lỗi hiện tồn tại trên iPhone cũng như iPad, tuy nhiên cụ thể về danh sách vấn đề được xử lý trong phiên bản này lại không đính kèm. Ngoài ra, như thông lệ, bản cập nhật sẽ cải thiện hiệu năng, tăng cường bảo mật của máy so với hệ điều hành trước đó.

Thời gian qua, người dùng liên tục than phiền về lỗi vặt do phiên bản iOS 16 mang đến, ngay cả trên những mẫu iPhone vừa ra mắt. Bản cập nhật iOS 16.1.1 chỉ là một update nhỏ trước khi Apple chính thức phân phối iOS 16.2 với nhiều tính năng hơn, dự kiến có trên thiết bị từ giữa tháng 12 tới.

Để cài đặt cập nhật iOS mới nhất trên iPhone, người dùng truy cập theo đường dẫn Settings (Cài đặt) > General (Cài đặt chung) > Software Update (Cập nhật phần mềm). Máy sẽ tự động kiểm tra và thông báo về tình trạng phiên bản phần mềm hiện tại.

Dung lượng bản nâng cấp iOS 16.1.1 khá nhẹ, khoảng hơn 350 MB nhưng quá trình tải về cập nhật nên sử dụng kết nối Wi-Fi để tránh cước phí dịch vụ dữ liệu của nhà cung cấp dịch vụ viễn thông di động (mạng 3G/4G/5G).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.