Netflix đã mang đến 9 trò chơi mới trong tháng 11

30/11/2022 15:44 GMT+7

Nền tảng phát trực tuyến Netflix cho biết đã có 9 tựa game di động đến với mảng Gaming trong tháng 11.

Theo Neowin, như một phần của việc bổ sung thêm nội dung cho nền tảng cũng như gói đăng ký trò chơi của Netflix, công ty vừa thông báo rằng họ đã tung ra 9 trò chơi di động trong tháng 11 vừa qua.

Netflix đã mang đến 9 trò chơi mới trong tháng 11

netflix

Trong khi 8 trò chơi đã được ra mắt từ đầu tháng thì trò chơi thứ 9 vừa cập bến Netflix vào ngày 29.11. Một số trò chơi nổi tiếng đã ra mắt trong tháng này là Reigns: Three KingdomsCats & Soup. Với Hello Kitty Happiness Parade là trò chơi mới nhất vừa đến với nền tảng.

Một số trò chơi đã cập bến Netflix trong tháng 11 gồm có:

Skies of Chaos

Flutter Butterflies

Stranger Things: Puzzle Tales

Country Friends

Cats & Soup

Reigns: Three Kingdoms

Hello Kitty Happiness Parade

Mặc dù trước đây một số trò chơi mới của Netflix có thể đã được chơi qua Play Store hoặc App Store, nhưng nếu người dùng chơi qua dịch vụ của Netflix, họ sẽ có trải nghiệm mà không quảng cáo và mua hàng trong ứng dụng. Điều này có thể giúp việc chơi game trở nên thú vị hơn một chút.

Việc Netflix đang tiếp tục mở rộng thư viện trò chơi trong khi lĩnh vực này của công ty vẫn còn khá non trẻ và nhiều công ty khác đang phải ngừng thực hiện các dự án của họ khi tìm cách sa thải nhân viên để giảm chi phí hoạt động. Cho thấy dường như Netflix đang rất nghiêm túc với việc đầu tư vào ngành game.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.