Samsung sẽ trang bị màn hình microLED cho Galaxy Watch

Thành Luân
Thành Luân
13/01/2023 15:53 GMT+7

Báo cáo mới cho biết Samsung đã thành lập một nhóm vào năm ngoái để thương mại hóa màn hình microLED cho smartwatch trong tương lai.

Theo GSMArena, Samsung là nhà cung cấp màn hình OLED lớn nhất cho smartphone và smartwatch. Dòng Apple Watch sử dụng tấm nền OLED từ Samsung và gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đang cố gắng đảm bảo vị trí dẫn đầu của mình bằng cách thúc đẩy quá trình chuyển đổi sang công nghệ màn hình thế hệ tiếp theo.

Màn hình microLED sẽ chỉ đến với Galaxy Watch vào năm sau

chụp màn hình GSMArena

Samsung hiện bán TV cao cấp với màn hình microLED, vì vậy việc tạo ra một giải pháp microLED cho smartwatch hoàn toàn có thể xảy ra. Trong quá trình phát triển, các báo cáo nói năm 2023 sẽ là hạn chót để công ty hoàn tất việc phát triển. Ngay cả khi nhóm mới thành lập của Samsung đã hoàn tất công việc, nhiều khả năng microLED sẽ chỉ đến với Galaxy Watch hoặc Apple Watch trong năm sau, với nguyên nhân bắt nguồn từ quá trình phát triển thiết bị đeo trong năm của cả Samsung và Apple đã hoàn thiện.

Được biết, tấm nền microLED mang đến khả năng vượt trội so với OLED về độ sáng và hiệu quả sử dụng năng lượng, đồng thời mang lại mức độ dễ đọc dưới ánh sáng mặt trời tốt hơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.