Em vợ nóng nảy, đâm chết anh rể

28/09/2011 15:33 GMT+7

(TNO) Ngày 28.9, TAND TP.HCM tuyên phạt Huỳnh Văn Hòa (20 tuổi, ngụ Bình Chánh, TP.HCM) 14 năm tù về tội “giết người”.

Tại Tòa, Hòa khai, ngày 19.12.2010, Hòa và Đoàn Văn Dư (anh rể) đi làm công trình cửa sắt tại quận Bình Tân. Do quên máy khoan và thiếu sắt nên Dư kêu Hòa về nhà lấy.

Đợi mãi không thấy buộc lòng Dư phải chạy về, tuy nhiên trong lòng rất bực tức vì nghi ngờ Hòa bỏ việc chở bạn gái đi chơi.

Tối cùng ngày, khi về đến nhà, Dư cằn nhằn Hòa. Hòa xin lỗi, cho biết không biết đường nên đi lạc nhưng Dư không tin và có lời lẽ thiếu văn hóa xúc phạm bạn gái Hòa và chửi Hòa.

Tức giận, đang cắt móng tay bằng cây kéo, Hòa đâm một nhát vào tường, ngay chỗ Dư ngồi hù họa rồi bỏ đi. Lúc này, Dư nắm vai Hòa kéo lại, tiếp tục khích bác. Thiếu kiềm chế, Hòa đâm một nhát vào vùng ngực của nạn nhân làm Dư tử vong. 

Đại diện cho gia đình Dư tại tòa cũng thống nhất quan điểm giảm cho Hòa một phần hình phạt như đề nghị của vợ anh Dư (chị ruột Hòa).

Theo HĐXX, do bị hại cũng có một phần lỗi, bị cáo có nhiều tình tiết giảm nhẹ, nhân thân tốt, nhất thời phạm tội, đã bồi thường thiệt hại nên tuyên chuyển khung hình phạt, giảm cho Hòa một phần mức án.

Lê Nga

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.