Khởi chiếu "Gió nghịch mùa"

24/07/2009 16:03 GMT+7

(TNTT>) Bộ phim truyền hình được mong chờ "Gió nghịch mùa" với sự tham gia của cặp đôi đang bị đồn thổi là “phim giả tình thật” Lý Nhã Kỳ-Việt Anh sẽ lên sóng từ hôm nay, lúc 20g45 thứ năm đến Chủ nhật hằng tuần trên HTV7.

Dàn diễn viên chính trẻ đẹp

Phim xoay quanh cuộc sống của 4 người trẻ tuổi xinh đẹp, tài năng, học thức. Chàng trai trẻ đầy tham vọng Hoàng Minh - trưởng phòng kinh doanh của công ty Hoàng Hải; cô gái xinh đẹp Khánh Ngọc - con gái chủ tịch công ty ô-tô Hoàng Hải; chàng trai Thế Danh - người vừa tốt nghiệp ngành tài chính ở Mỹ về và Tường Lam - một cô gái dịu dàng thùy mị.

Hoàng Minh và Tường Lam yêu nhau và chuẩn bị đám cưới vào mùa xuân tới. Ông Lê Quân, chủ của hãng xe hơi Hoàng Hải, nơi Hoàng Minh làm việc ngầm để ý Hoàng Minh cho Khánh Ngọc, con gái mình. Được sự trợ giúp của ông Lê Quân, Hoàng Minh và Khánh Ngọc hút vào nhau một cách nhanh chóng. Kiêu kỳ và hiếu thắng, Khánh Ngọc nhất quyết đoạt tình yêu với Tường Lam.

Choáng ngợp trước viễn cảnh là ông chủ đầy quyền lực, Hoàng Minh phụ Tường Lam trong khi cô đã trót mang thai với anh. Tường Lam lại được Thế Danh, một Việt kiều yêu thương và muốn cưới cô...

4 vai chính đẹp “rạng ngời” trong Gió nghịch mùa do Việt Anh, Lý Nhã Kỳ, Thùy Trang, Minh Cường đảm nhận sẽ là yếu tố hút khách đầu tiên cho phim.

“Thâm cung bí sử” Lý Nhã Kỳ- Việt Anh?

Biên kich: Phạm Đào Uyên – Châu Thổ
Đạo diễn: Đặng Lưu Việt Bảo
Sản xuất: Công ty Kiết Tường
Thời lượng: 40 tập x 45 phút

Diễn viên: Lý Nhã Kỳ (Khánh Ngọc), Việt Anh (Hoàng Minh), Thùy Trang (Tường Lam), Minh Cường (Thế Danh), Phúc Hy (Ngọc Hiếu), Tấn Nhã (Tường Hải), Bảo Anh (Lê Quân)…

Cặp trai tài gái sắc này được dư luận quan tâm ngay khi phim mới bấm máy chưa đầy một tháng. Chuyện hôn nhau thắm thiết trên phim, chuyện dung dăng dung dẻ đi uống cà-phê, nhiều chuyện “thâm cung bí sử” của họ được khai thác triệt để và lan truyền nhanh chóng trong làng giải trí. Có người cho rằng họ cố tạo scandal, người khác lại nghĩ đây là chiêu PR của phim. Nhưng theo người trong cuộc thì…cả hai nghi vấn trên đều không đúng. Lý Nhã Kỳ đã có chút tiếng vang từ phim Kiều nữ và đại gia, còn Việt Anh cũng đã nổi tiếng với các phim Chạy án, Gia tài bác sĩ, hơn nữa anh lại đang có một gia đình hạnh phúc, vợ đẹp con ngoan, thì không dại gì mang gia đình mình ra để đánh đổi một sự nổi tiếng khác bằng scandal tình ái.

Việt Anh đã từng trả lời trên một tờ báo rằng “Tôi cần sự bình yên!” sau những đồn thổi. Trước khi đóng phim này, họ chưa biết nhiều về nhau, thậm chí ngay lần đầu họp ra mắt đoàn phim, cả hai cũng không hề có chút ấn tượng về nhau. Nhưng tới thời điểm này, Kỳ đã khẳng định “Mới đầu, cả hai không dám tin rằng sẽ thể hiện hai nhân vật Khánh Ngọc và Hoàng Minh “tung hứng” đến vậy! Nhưng qua thời gian làm việc chung, Kỳ cảm thấy chưa hề đóng với nam diễn viên nào ăn ý như với Việt Anh. Cho nên, tình cảm phát sinh là chuyện bình thường, nhưng cũng chỉ là thứ tình cảm giữa hai diễn viên khi cảm thấy diễn với nhau quá hợp “rơ” mà thôi!”.

Những cơn “gió nghịch mùa”

Dường như tên phim đã “vận” vào các nhân vật ngay từ đầu. Với diễn viên Thùy Trang, lúc casting, cô được thử vai nhân vật Ngọc Hiếu tinh nghịch nhưng về sau lại được “chấm” vào vai Tường Lam, cô gái đau khổ nhất trong phim. 2/3 cảnh của Trang đóng đều phải khóc. Vậy mà cô không sợ khóc, lại sợ thể hiện những cảnh mát mẻ. Khi quay tại bãi tắm ở resort, Thùy Trang ngắc ngứ mãi mới xin được đạo diễn cho khoác thêm chiếc khăn choàng bên ngoài. Còn những “xen” ôm hôn Việt Anh và Minh Cường thì cô thẹn đỏ cả mặt khiến bạn diễn cũng mắc cười theo.

Còn Nhã Kỳ, sau hơn 3 tháng theo phim, cô đã 3 lần phải nhập viện truyền dịch vì kiệt sức. Phim có nhiều cảnh quay dưới mưa, mưa giả hay mưa thật đều cũng là nước, nên chuyện trượt chân té ngã, tay chân bầm tím không còn là chuyện “lạ” đối với Nhã Kỳ. Cộng với chuyện “không ai dám khẳng định” với Việt Anh, Kỳ nói “Có lẽ những cơn gió nghịch mùa đều thổi vô Kỳ!”.

Minh Tuyền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.