Baggio đang "hot" trên màn ảnh

14/11/2009 10:11 GMT+7

(TNTT>) Từ vai diễn trong bộ phim đầu đời Giải cứu thần chết, Baggio đã trở thành đích nhắm của nhiều đạo diễn, gần đây nhất là với bộ phim truyền hình đình đám …Thứ ba học trò! Trước đó, Baggio còn là một cái tên khá “hot” trong hàng cầu thủ trẻ của đội tuyển bóng rổ TP.HCM.

19tuổi, cao 1,84m, dáng vóc và gương mặt đẹp, Baggio là điển hình cho lứa thanh niên trẻ trung, sành điệu.

Nghe nói, vai Hoàng Huy trong phim…Thứ ba học trò hợp với bạn như được “đo ni đóng giày”. Bộ ngoài đời Baggio cũng quậy lắm hả?

Hoàng Huy không hoàn toàn giống Baggio ngoài đời bởi Baggio còn… quậy hơn trong phim nữa. Nói đùa thôi, thực ra, Baggio may mắn hơn Huy bởi Baggio được hưởng đầy đủ tình thương của cha mẹ, trong khi Huy có một tuổi thơ thiếu thốn tình cảm, mồ côi mẹ, mâu thuẫn với dì ghẻ, ngang ngạnh, thích la cà cà-phê. Huy chơi bowling, còn Baggio thích bóng đá và bóng rổ. Điểm giống nhất giữa Huy và Baggio là đều… đẹp trai.

Đang vào năm học cao điểm (lớp 12), sao Baggio có thời gian đóng phim được?

Đoàn phim đã xin phép nhà trường, và Baggio được thầy cô hỗ trợ tối đa nên mới có thời gian đóng phim. Baggio tranh thủ học thêm lúc ở nhà, miễn nghỉ không quá 45 ngày/năm học. Tuy nhiên, vì phim kéo dài hơn 3 tháng so với quy trình dự kiến, nên tổng cộng Baggio đã phải vắng mặt tại lớp gần… hết thời hạn cho phép, khiến bị thiếu một số điểm kiểm tra. Bây giờ là lúc Baggio phải trả nợ các bài kiểm tra một mình đó!

Là một gương mặt mới toanh, bạn đã được nhiều người để ý. Bạn có tiếc tại sao không chọn nghệ thuật trước thể thao không?

Baggio chọn thể thao hay đóng phim là vì yêu thích chứ không vì háo danh. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống yêu thể thao, ông nội đã lấy tên Baggio đặt cho cháu nội vì thích tuyển thủ Baggio của Ý, bố chơi tennis và billiards. Từ năm lên 10, Baggio đã mê môn bóng rổ. Không ai đi tính toán với đam mê của mình cả.

Được biết bạn có thời gian học bên Pháp, sao lại bỏ dở để về Việt Nam?

Cuộc sống du học ở Pháp giúp Baggio sớm có ý thức tự lập, nhưng nhớ nhà lắm. Sau 3 năm ở Pháp, Baggio xin ba mẹ cho về nhà. Ở đây, dù sao Baggio cũng được gần gũi cha mẹ.

Cơ duyên nào đã đưa bạn đến với bộ phim đầu tiên?

Khi Baggio đang chơi bóng rổ ở SVĐ Phan Đình Phùng thì gặp người casting quảng cáo. Không ngờ từ đó, trúng hơn 10 show quảng cáo. Từ những video clip đó, Baggio được ĐD Nguyễn Quang Dũng phát hiện và “kéo” vô phim Giải cứu thần chết.

Nghe đồn, giữa bạn và Đông Nhi “phim giả tình thật”?

Oan cho Baggio và Nhi lắm, coi chừng bạn gái của Baggio tưởng thật thì… khổ! Giữa Baggio và Nhi chỉ là đồng nghiệp, gặp nhau trong hai phim Giải cứu thần chết và…Thứ ba học trò!.

Bạn vừa bật mí đã có người yêu? Đẹp trai, tài giỏi như Baggio chắc là… đào hoa lắm?

Đào hoa hay không Baggio không quan tâm, nhưng nói thiệt, Baggio đã biết yêu từ năm… 13 tuổi lận! Năm đó, Baggio học trường Nguyễn Du, còn cô ấy là học sinh trường Quốc tế Á Châu, quen nhau trong Diamond Plaza. Ôi chao, Baggio còn nhớ cảm giác sung sướng khi nắm tay nhau. Bốn năm sau, Baggio quen cô thứ hai khi tham gia chương trình Chào tuổi teen. Quen được 3 năm thì cô ấy cũng đi định cư ở Mỹ như cô đầu tiên. Bạn gái hiện tại học cùng lớp với Baggio.

Sau khi tốt nghiệp trung học, bạn sẽ chọn ngành nào? Nghệ thuật chứ?

Ồ không! Baggio sẽ thi vào trường Kinh tế. Mơ ước tương lai là kinh doanh. Mặc dù rất mê nghệ thuật, nhưng Baggio chỉ xem đây là nghề tay trái của mình.

Thông tin thêm

Tên thật: Saetti Baggio
Sinh ngày 9.12.1990
Cao 1,84m, nặng 80kg
Học sinh lớp 12 trường Marie- Curie
Quốc tịch: Pháp
Sở thích: Bóng rổ, khiêu vũ, du lịch, game, nhạc hip-hop, rap
Thành tích: Cầu thủ bóng rổ của đội tuyển trẻ TP.HCM, HCV vô địch quận, thành phố, toàn quốc năm 2007
Phim đã đóng: Mũi tên cầu vồng, Giải cứu thần chết, …Thứ ba học trò!

…Thứ ba học trò!
- ĐD Đặng Lưu Việt Bảo
- Sản xuất: TiVi Plus & VietCast theo đơn đặt hàng của HTV
- Phát sóng lúc 22g30 các ngày thứ năm, sáu, bảy và Chủ nhật trên HTV9 kể từ ngày 13.11.2009

MI TY

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.