"Siêu mẫu xì trum" căng thẳng khi làm ca sĩ

01/04/2009 15:13 GMT+7

(TNO) Đó là các diễn viên trong phim Siêu mẫu Xì trum như Trọng Nghĩa, Duy Nhân, Đạt Thắng khi đi thu bài hát Lời hứa (nhạc sĩ Y Jang Tuyn) để lồng vào phim.

Vào phòng thu, trong khi các ca sĩ thứ thiệt như Yến Trang, Phương Trinh, Vy Oanh thả sức mà hát, thì các ca sĩ - diễn viên này lại căng thẳng ra mặt. Khó mà giữ được bình tĩnh khi các bạn diễn ở ngoài cứ tranh thủ chọc ghẹo "ca sĩ". Chỉ khi được đạo diễn chỉ đạo hát giả để quay hình thiệt thì các "ca sĩ" này mới tự tin diễn xuất. "Chắc phải học hành, tập tành cho kỹ thì mới dám đi hát đó", diễn viên trẻ Trọng Nghĩa bảo thế.

Chỉ còn vài ngày nữa Siêu mẫu Xì trum (đạo diễn Nguyễn Mạnh Hà, kịch bản - copywriter Nguyễn Tố Uyên, hãng CréaTV và Golden sản xuất) sẽ đóng máy. Phim nói về sự khẳng định bản thân của những cô gái có chiều cao khiêm tốn, muốn minh chứng rằng không chỉ những cô gái chân dài mới có được ưu ái và lợi thế trong sự nghiệp.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ như ca sĩ Yến Trang, á hậu Thái Như Ngọc, siêu mẫu Thanh Thức, Trọng Nghĩa, Hoàng Việt Nga,... sẽ được công chiếu trên kênh HTV9 vào ngày 14.4.

Duy Thủy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.