Hòa Hiệp đoạt “cú đúp” tại HTV Awards 2011

05/04/2011 00:02 GMT+7

(TNO) Diễn viên Hòa Hiệp đã làm nên bất ngờ tại lễ trao giải HTV Awards 2011, vừa diễn ra tối 4.4, tại Nhà hát Truyền hình TP.HCM, khi nhận được cả hai giải thưởng quan trọng là giải Nam diễn viên được yêu thích nhất do khán giả bình chọn và Nghệ sĩ thân thiện do Ban tổ chức bầu chọn.

 
Diễn viên Hòa Hiệp đoạt hai giải thưởng quan trọng của chương trình: giải Nam diễn viên được yêu thích nhất và Nghệ sĩ thân thiện

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Huỳnh Văn Nam - nguyên Tổng giám đốc Đài truyền hình TP.HCM cho biết: “Qua 5 năm tổ chức, giải thưởng truyền hình HTV rất vui mừng khi đã hoàn thành tốt công việc đáng tự hào là làm cầu nối giữa nghệ sĩ và công chúng”.

Sau thời gian bỏ phiếu bình chọn, danh sách 46 nghệ sĩ được đề cử trong 9 hạng mục đã được công bố. Góp mặt trong danh sách này là những nghệ sĩ đã có những đóng góp tích cực trong các chương trình của Đài truyền hình TPHCM trong năm 2010 thuộc các lĩnh vực: phim truyền hình, sân khấu và ca nhạc.

Giải thưởng HTV Awards năm 2011 ghi nhận sự lên ngôi của những gương mặt mới, đáng chú ý là ở hạng mục Diễn viên truyền hình được yêu thích.

Trước một Huỳnh Đông trong vai thi tướng Huỳnh Văn Nghệ với bộ phim Vó ngựa trời Nam, một Khương Ngọc ngô nghê với nhân vật ông cụ non mọt sách - Khoa trong Giấc mơ biển, nam diễn viên Hòa Hiệp đã bất ngờ chiến thắng ở hạng mục Nam diễn viên được yêu thích nhất, với vai diễn đa diện trong bộ phim Cổng mặt trời.

Hạng mục giải thưởng này dành cho nữ thuộc về nữ diễn viên Minh Hằng, sau khi chiến thắng hai đối thủ “nặng ký” là Lê Bêla và Vân Trang.

 
Minh Hằng nhận giải thưởng HTV Awards 2011 dành cho Nữ diễn viên được yêu thích nhất từ tay siêu mẫu - diễn viên Thanh Hằng


Cô tỏ ra khá xúc động khi phát biểu nhận giải thưởng

Với tổng số bầu chọn bằng nhau là 1.946 lượt bầu chọn, hai diễn viên Võ Thành Tâm và Lê Bình đã cùng nhận danh hiệu Nam diễn viên phụ được yêu thích nhất. Danh hiệu Nữ diễn viên phụ được yêu thích nhất thuộc về diễn viên Hoài An.

 
Võ Thành Tâm (trái) và Lê Bình cùng nhận giải Nam diễn viên phụ được yêu thích nhất


Hoài An xúc động với giải thưởng Nữ diễn viên phụ được yêu thích nhất

Ở thể loại kịch nói, nữ diễn viên Thanh Thủy là người được nhiều bình chọn nhất cho danh hiệu Diễn viên kịch nói được yêu thích nhất, đây là lần thứ hai Thanh Thủy được vinh danh ở giải thưởng này.

 
Diễn viên Thanh Thủy (phải) chia sẻ cùng diễn viên - đạo diễn Đức Thịnh khi nhận giải Diễn viên kịch nói được yêu thích nhất

Danh hiệu Nữ nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất được trao cho nghệ sĩ trẻ Quế Trân, với hơn 14.000 bình chọn. Trên bục nhận giải, Quế Trân đã tri ân tất cả khán giả đã bình chọn cho danh hiệu mình đạt được, điều đó còn làm Quế Trân hạnh phúc hơn khi có thể minh chứng sự quan tâm của các thế hệ khán giả dành cho nghệ thuật cải lương nước nhà. Hạng mục giải thưởng này dành cho nam thuộc về nghệ sĩ Trọng Phúc.

 
Quế Trân và giải thưởng Nữ nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất

Không nằm ngoài dự đoán, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và nữ ca sĩ Cẩm Ly đã chiến thắng ở hạng mục Nam - Nữ ca sĩ được yêu thích nhất.

 
Đàm Vĩnh Hưng nhận giải Nam ca sĩ được yêu thích nhất từ ca sĩ Mỹ Tâm

Ngoài 10 giải thưởng cho 9 hạng mục đề cử, giải thưởng HTV Awards năm nay còn tôn vinh ba nghệ sĩ đã có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành truyền hình nói riêng và lĩnh vực văn hóa nghệ thuật trong nước, gồm: Quế Trân (sân khấu), Thanh Thúy (ca nhạc), NSƯT - Đạo diễn Lê Cung Bắc (phim truyền hình).

 
Các nghệ sĩ được vinh danh tại lễ trao giải HTV Awards 2011

Hiền Nhi
(Ảnh: Nguyên Trương)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.