Cháy cơ sở sản xuất hương trên phố Hàng Bồ khiến 3 người bị thương

25/12/2014 13:02 GMT+7

(TNO) 9 giờ ngày 25.12, một cơ sở sản xuất hương truyền thống trên phố Hàng Bồ, Hà Nội bị cháy, lực lượng chữa cháy đã điều động nhiều lượt xe tới dập lửa.

(TNO) Vụ hỏa hoạn xảy ra tại một cơ sở sản xuất hương ở ngôi nhà số 81 phố Hàng Bồ (Hà Nội), lực lượng chữa cháy đã phải điều động nhiều lượt xe, phương tiện chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường dập lửa.

Những người chứng kiến vụ hỏa hoạn cho biết, khoảng 9 giờ sáng ngày 25.12, họ thấy ngọn lửa bốc ra từ tầng 2 của ngôi nhà 4 tầng vốn là cơ sở sản xuất hương truyền thống Thanh Hương ở số 81 Hàng Bồ.
Do đây là cơ sở sản xuất hương, chứa nhiều vật liệu dễ cháy như mùn cưa, giấy, gỗ tạp… cộng với thời tiết hanh khô, nên chỉ trong ít phút, ngọn lửa đã nhanh chóng lan nhanh ra khắp các khu vực của ngôi nhà 4 tầng.
Chứng kiến vụ hỏa hoạn, người dân sinh sống gần đó đã khẩn trương sơ tán khỏi khu vực xảy ra hỏa hoạn, đồng thời gọi điện cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp.
Hoa-hoan-tai-co-so-san-xuat-huong-tren-pho-Hang-Bo1
Hoa-hoan-tai-co-so-san-xuat-huong-tren-pho-Hang-Bo2
Hoa-hoan-tai-co-so-san-xuat-huong-tren-pho-Hang-Bo3Hiện trường vụ hỏa hoạn
Tiếp nhận thông tin về vụ hỏa hoạn, Sở Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy Hà Nội đã điều động 4 xe chữa cháy cùng nhiều trang thiết bị chữa cháy và hàng chục cán bộ chiến sĩ tới hiện trường dập lửa. Bên cạnh đó, lực lượng chữa cháy của Bộ Tư lệnh Thủ đô cũng điều động xe chữa cháy và lực lượng tới hiện trường phối hợp dập lửa.
Tới 10 giờ 35 phút, vụ hỏa hoạn đã được lực lượng chữa cháy không chế, không để lan rộng ra các khu vực liền kề. Tới 11 giờ 15 phút, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn.
Thượng tá Trần Văn Vụ, Trưởng phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy số 1 thuộc Sở Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy Hà Nội, cho biết: vụ cháy cơ sở sản xuất hương trên phố Hàng Bồ khiến 3 người sinh sống trong ngôi nhà số 81 bị thương, tuy nhiên không ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe. Hiện số người này đã được đưa tới cơ sở y tế để thăm khám.
Công an quận Hoàn Kiếm đang khẩn trương phối hợp cùng các đơn vị chức năng phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân cũng như thiệt hại về tài sản của vụ hỏa hoạn trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.