TNO

Sony làm mới máy nghe nhạc Walkman, giá khủng

07/01/2015 18:55 GMT+7

(Tin Nóng) Dòng máy nghe nhạc bỏ túi Walkman nổi tiếng một thời của Sony đã tái xuất với giá đắt chưa từng có: trên 1.000 USD, tại sự kiện Hội chợ điện tử tiêu dùng 2015 ở Las Vegas, Mỹ.

(Tin Nóng) Dòng máy nghe nhạc bỏ túi Walkman nổi tiếng một thời của Sony đã tái xuất với giá đắt chưa từng có: trên 1.000 USD, tại sự kiện Hội chợ điện tử tiêu dùng 2015 ở Las Vegas, Mỹ.


Sony Walkman ZX2 thời internet, giá chát: 1.120 USD/chiếc - Ảnh: Gizmodo

Tập đoàn Sony trình làng tại hội chợ thiết bị nghe nhạc Walkman NW-ZX2 đời mới nhất, và nỗ lực khôi phục thương hiệu Walkman đã biến thiết bị nghe nhạc từng một thời phổ thông trở thành dòng máy cao cấp đến không tưởng.

Walkman mới có giá 1.119,99 USD cho phiên bản 128 GB, đắt hơn dòng máy ZX1 tung ra hồi tháng 12.2013 có giá 700 USD.

Mới nghe qua mức giá này, ai cũng tưởng nghe nhầm, nhưng Sony hứa hẹn sẽ cung cấp trải nghiệm tuyệt vời nhất cho những người mê nhạc.

Walkman đời mới “có thể tái tạo chất lượng âm thanh giống như trong phòng thu”, theo ABC News dẫn tuyên bố từ Sony. Với mỗi lần sạc, máy có thể sử dụng liên tục 60 giờ nghe nhạc dạng MP3 và 33 giờ nếu nghe ở định dạng độ phân giải cao.

Không rõ lần này Sony có thành công khi vực dậy thương hiệu Walkman, nhưng thiết bị mới này với cái giá khủng rất có thể nằm ngoài tầm với của phần đông người tiêu dùng.


Máy Walkman đời cũ (trái) và diện mạo phiên bản mới nhất - Ảnh: Sony

Phi Yến

>> Kẻ kế thừa Sony Walkman đang bán tốt
>> Sony phát triển băng cassette chứa 185 TB dữ liệu
>> Sony bán bộ phận kinh doanh máy tính Vaio cho JIP
>> Sony chuẩn bị “siêu phẩm” đấu với iPhone 5, Galaxy S3

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.