Xe sang Range Rover húc bay bốt bảo vệ, leo lên nóc xe khác

16/07/2016 17:50 GMT+7

Vụ tai nạn xảy ra lúc 1 giờ 30 phút sáng nay, trên phố Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội.

Vào lúc 1 giờ 30 phút sáng nay 16.7, chiếc xe sang Range Rover mang biển kiểm soát 30E – 113.68 đã đâm nát bốt bảo vệ của nhân viên trông xe trên phố Huỳnh Thúc Kháng, sau đó leo lên nóc 2 chiếc ô tô khác đang đỗ trên vỉa hè đường này.
Theo một số nhân chứng, thời điểm trên, chiếc Range Rover đang lưu thông trên đường Huỳnh Thúc Kháng đi Nguyễn Chí Thanh (quận Đống Đa, Hà Nội), bất ngờ mất lái húc vào dải phân cách giữa đường, rồi tiếp tục lao lên vỉa hè đường Huỳnh Thúc Kháng.
Chiếc xe này đã húc bay bốt của nhân viên trông xe tại đây, sau đó leo lên “yên vị” trên nóc hai chiếc ô tô ở bãi đỗ xe bên vỉa hè. Rất may, thời điểm này không có nhân viên trông xe ở trong bốt.
rangerrove-tai-nan
Hai chiếc xe bị Range Rover leo lên nóc gây hư hỏng Ảnh Vũ Minh
rangerrove-tai-nan
Xe cứu hộ đến "giải cứu" chiếc xe sang gặp nạn Ảnh Vũ Minh
Tại hiện trường, xe Range Rover đè lên hai chiếc ô tô, khiến hai xe này bị vỡ kính chắn gió, móp đấu. Bốt bảo vệ vỡ tung, nhiều mảng kính, thép văng ra đường.
Trong khi đó xe Range Rover chỉ bị hư hỏng nhẹ, tài xế là nam giới đã rời khỏi hiện trường ngay sau đó. Không lâu sau, một người được cho là người thân của tài xế đã có mặt tại hiện trường giải quyết vụ tai nạn.
Khu vực xảy ra vụ việc là điểm trông giữ xe của Công ty TNHH một thành viên, khai thác điểm đỗ xe Hà Nội. Thời điểm chiếc xe húc bay bốt bảo vệ, có ít nhất hai nhân viên là anh Nguyễn Xuân H. và Nguyễn Xuân T. đang làm việc tại khu vực này, rất may không có ai bị thương.
Sau khoảng 2 giờ đồng hồ, xe cẩu được huy động đến giải cứu chiếc Range Rover khỏi hiện trường vụ tai nạn.
Mới đây vào ngày 13.7, một chiếc Range Rover trị giá khoảng 9 tỉ đồng cũng đâm vào cột đèn giữa dải phân cách đường Võ Chí Công (quận Tây Hồ, Hà Nội), bị văng bánh trước, hư hỏng nặng phần đầu xe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.