Huỳnh Đông tất bật chăm con trong ngày ra mắt phim đầu tay

06/01/2017 11:27 GMT+7

Tối 5.1, Huỳnh Đông ra mắt phim Oán , tác phẩm điện ảnh đầu tay anh giữ vai trò đạo diễn.

Không chỉ các diễn viên của phim như Vân Trang, Bạch Công Khanh, Bella Mai, Kiến An mà đông đảo đồng nghiệp thân thiết của Huỳnh Đông như NSND Hồng Vân, diễn viên Cát Phượng, Kiều Minh Tấn, Thanh Thức, Trương Minh Quốc Thái, Dương Đình Trí, Mai Sơn Lâm... đều có mặt để chúc mừng bước chuyển mới của nam diễn viên Thiên mệnh anh hùng. Điều thú vị là các đạo diễn trẻ đang có phim ra rạp thời gian gần đây cũng đến ủng hộ Huỳnh Đông như Đức Thịnh, Quốc Thuận, Khương Ngọc, Ngọc Hùng, Hoàng Mập.
Vân Trang xuất hiện rạng rỡ trong chiếc váy bồng bềnh ren xuyên thấu gợi cảm. Nữ diễn viên dường như đã lấy lại vóc dáng sau khi sinh con gái đầu lòng
Huỳnh Đông dỗ dành và cưng nựng con trai
Tuy phim Oán là thể loại kinh dị nhưng khoảng thời gian giao lưu giữa đoàn làm phim và khán giả lại tràn ngập tiếng cười. Huỳnh Đông liên tục khẳng định bản thân vẫn làm diễn viên chứ không chuyển hoàn toàn sang đạo diễn, gửi lời mong mỏi đến các đàn anh rằng đừng quên mời mình mỗi khi có dự án mới. Bên cạnh đó, các diễn viên Vân Trang, Kiến An, Bạch Công Khanh, Bella Mai, Dư Ánh Hồng bật mí nhiều câu chuyện hậu trường thú vị.
Huỳnh Đông còn hạnh phúc hơn khi được gia đình, đặc biệt là vợ và con trai Happy cũng có mặt trong lễ ra mắt phim. Cậu bé Happy hơn một tuổi rất tinh nghịch, không hề sợ đám đông mà chạy nhảy khắp nơi để khám phá cái mới. Trong thời gian Huỳnh Đông quay phim, Ái Châu chỉ vừa mới sinh con được ba tháng. Cô đã hết lòng ủng hộ, động viên, quán xuyến việc gia đình để anh yên tâm sáng tạo nghệ thuật. Phim Oán chính thức ra mắt khán giả hôm nay 6.1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.