Những scandal tình tiền chấn động showbiz Việt

12/07/2013 21:30 GMT+7

(iHay) Không chỉ Đan Trường, một số sao nam trong showbiz Việt cũng từng vướng vào nghi án tình tiền cùng người hâm mộ.

(iHay) Không chỉ Đan Trường, một số sao nam trong showbiz Việt cũng từng vướng vào nghi án tình tiền cùng người hâm mộ.

>> Đan Trường cưỡi xích lô lên sân khấu biểu diễn
>> Bạn gái tin đồn" của Cao Thái Sơn rực lửa với bikini
>> Cao Thái Sơn đi ăn cùng Hoa hậu Đặng Thu Thảo
>> Cao Thái Sơn đem chuyện tình cảm riêng tư vào MV Anh sợ
>> Xuất hiện thêm nạn nhân tố Cao Thái Sơn lừa gạt
>> Cao Thái Sơn nhập viện vì sốt cao

Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn

Trước khi xảy ra vụ Đan Trường tố “fan cuồng” tống tiền, showbiz Việt từng xảy ra cuộc tranh cãi ầm ĩ giữa Cao Thái Sơn và một chàng Việt kiều tên Adam Nguyễn.


Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn thuở "mặn nồng" - Ảnh: FBNV
 

Cùng với đoạn băng ghi âm cuộc trao đổi với Cao Thái Sơn, giấy tờ chuyển tiền cho nam ca sĩ này với số tiền hơn 1 tỉ đồng, những tin nhắn qua lại và một “clip nóng” hứa hẹn sẽ công bố, Adam Nguyễn cuốn dư luận vào vòng xoáy của cuộc tranh chấp tình - tiền.

Trước sự việc này, chàng ca sĩ Con đường mưa đã tổ chức một buổi họp báo khẳng định mình trong sạch và “chuẩn men” đồng thời đáp trả lại các cáo buộc của Adam Nguyễn.


Cao Thái Sơn gửi "tâm thư" cho các fan - Ảnh: FBNV
 

Cả hai bên sau đó vẫn lời qua tiếng lại, “choảng” nhau bằng tâm thư. Thậm chí, Adam Nguyễn còn cho rằng anh có mọi bằng chứng trong tay và sẵn sàng kiện ra tòa. Tuy nhiên sau đó, mọi việc dần chìm vào quên lãng. Cao Thái Sơn vẫn tiếp tục đi biểu diễn ở khắp các sân khấu ca nhạc.

Bản thân Cao Thái Sơn cũng phải thừa nhận: "Tôi không phủ nhận chuyện scandal giúp mình nổi tiếng hơn... Tôi mừng vì bây giờ mọi chuyện dường như đã quay lại với quỹ đạo. Và nếu lạc quan mà nói, hình như có những điều còn tốt hơn trước nhiều".

Ca sĩ Lâm Hùng

Vào tháng 8.2004, showbiz Việt cũng từng một phen chấn động khi một cô gái Việt kiều Mỹ tên P.Nhi bất ngờ tố cáo ca sĩ Lâm Hùng lừa gạt tiền bạc và thậm chí có con với cô.

Theo lời kể của P.Nhi, cô hâm mộ và bắt đầu liên lạc qua điện thoại với Lâm Hùng từ năm 2003. Sau đó, khi P.Nhi trở về Việt Nam thì mối quan hệ của cả hai nảy nở.

Khi sang Mỹ, P.Nhi vẫn nhiều lần gửi tiền về cho Lâm Hùng mua xe, làm album… với số tiền lên tới 25.000 USD. Cô gái này còn cho rằng cả hai đã có con với nhau và quyết kiện ra tòa để đòi xét nghiệm ADN.


Lâm Hùng và cô gái tên P.Nhi
 

Về phần Lâm Hùng, anh thừa nhận từng nhận sự “giúp đỡ” của P.Nhi chứ không phải là mượn nợ.

Nam ca sĩ cũng cho biết “nếu tính thời gian chúng tôi quan hệ cho đến lúc đứa bé chào đời thì không khớp” nhưng cho biết nếu xét nghiệm ADN phù hợp thì vẫn sẵn sàng đón nhận đứa bé.

Sự việc sau đó từ từ chìm vào quên lãng, khán giả cũng không được biết kết cục của vụ kiện cáo này đi đến đâu.

Ca sĩ Phương Thanh: "Đừng nghĩ nghệ sĩ là bạn thân hay người yêu của riêng bạn"!

Chia sẻ về mối quan hệ giữa nghệ sĩ và người hâm mộ, ca sĩ Phương Thanh cho rằng: “Hâm mộ nghệ sĩ thì nên có giới hạn để vừa tốt cho mình và cho nghệ sĩ nữa. Hãy coi nghệ sĩ như một nơi chia sẻ, đồng cảm buồn vui trong cuộc sống qua từng bài hát. Cái gì đi quá sâu, hy vọng nhiều sẽ thất vọng nhiều. Bởi vì nghệ sĩ cũng có cuộc sống riêng của họ và bạn cũng cần phải có cuộc sống riêng của bạn. Nghệ sĩ thường bay bổng mới làm nghệ sĩ được. Họ phù hợp với sân khấu mờ mờ ảo ảo cho nên khi bước xuống đời thường, họ không giống với những gì họ thể hiện trên sân khấu…”


Ca sĩ Phương Thanh - Ảnh: A.T.

“Hâm mộ nghệ sĩ nhưng đừng nghĩ nghệ sĩ là bạn thân hay người yêu của riêng bạn vì họ còn không có thời gian cho gia đình, công việc. Bởi vì họ là người của xã hội, họ thuộc về cuộc sống bên ngoài xã hội và họ mất thời gian với bên ngoài thật nhiều. Cho nên họ là bạn của tất cả mọi người nhưng không thuộc về ai hết. Chắc chắn họ không phải là bạn thân của bạn. Khi tất cả mọi thứ không thuộc về ta thì đừng nên bắt bẻ và hãy tôn trọng lẫn nhau. Mình có cuộc sống của mình, người ta có cuộc sống của người ta. Khi nào thật thoải mái thì chia sẻ cùng nhau… Giới hạn là điều cần thiết nhất để tránh làm tổn thương nhau…”, chị Chanh bày tỏ.

Ngát Ngọc

>> Fan nữ tung hàng loạt "bằng chứng" tố ngược Đan Trường
>> Đan Trường phẫn nộ vì bị fan cuồng tống tiền
>> Cận cảnh tiệc cưới ấm cúng của ca sĩ Đan Trường
>> Chiều nay Đan Trường tổ chức đám cưới tại TP.HCM
>> Đan Trường cưỡi xích lô lên sân khấu biểu diễn
>> Bạn gái tin đồn" của Cao Thái Sơn rực lửa với bikini
>> Cao Thái Sơn đi ăn cùng Hoa hậu Đặng Thu Thảo
>> Cao Thái Sơn đem chuyện tình cảm riêng tư vào MV Anh sợ
>> Xuất hiện thêm nạn nhân tố Cao Thái Sơn lừa gạt
>> Cao Thái Sơn nhập viện vì sốt cao
>> Sau scandal hát nhép, Cao Thái Sơn vẫn được mời hát live
>> Adam Nguyễn vạch trần "quỷ kế bơm ngực" của Cao Thái Sơn
>> Cao Thái Sơn tự đưa mình lên thớt?
>> Adam Nguyễn dùng thư tuyệt mệnh “chiến” Cao Thái Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.