Gương mặt thân quen: Vy Oanh giành 100 triệu khi hóa thân thành ca sĩ Ngọc Lan

20/04/2014 07:02 GMT+7

(iHay) Giọng ca Đồng xanh đã biểu diễn thăng hoa ca khúc Mưa trên biển vắng của danh ca một thời.

(iHay) Không nhận được điểm cao từ các giám khảo nhưng nhờ tình cảm của các 5 thí sinh thi cùng, Vy Oanh đã giành giải nhất tuần trong chương trình Gương mặt thân quen khi hóa thân thành cố ca sĩ Ngọc Lan.

>> Gương mặt thân quen: Minh Thuận nude trên sân khấu để hóa Thu Minh


Nữ ca sĩ tái hiện thành công hình ảnh 'đàn chị', giành chiến thắng trong tuần thi thứ 4 Gương mặt thân quen

Gương mặt thân quen 2014 bước vào đêm thi thứ 4 với phần trình diễn của Ngân Quỳnh hóa thành France Gall, Minh Thuận hóa thành Thúy Hường, MiA hóa thành Rihanna, Vy Oanh hóa thành Ngọc Lan, Hoài Lâm hóa thành Marc Anthony và Vương Khang hóa thành Nicki Minaj. Các khách mời trong show hôm nay bao gồm Chí Thiện, Khởi My và Ngọc Liên.

Trong phần thi này, Vy Oanh biểu diễn thăng hoa với màn giả ca sĩ quá cố Ngọc Lan với chất giọng mỏng, nhẹ nhưng da diết trong ca khúc Mưa trên biển vắng. Về giọng, cô có lợi thế khi có chút tương đồng nhưng lại lo sợ khi “đôi mắt biết nói của chị Ngọc Lan thì buồn thăm thẳm mà mặt Vy Oanh thì… hơi tươi”.

Phần trình diễn của cô nhận được sự tán dương của ca ba giám khảo và giành được giải nhất tuần. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cho biết họ không hoàn toàn thuyết phục với chiến thắng của Vy Oanh bởi phần thi của Vy Oanh không quá khó, không có nhiều đột phá, cũng như đánh giá phần thi của Vương Khang và Minh Thuận có phần nhỉnh hơn.

Ngân Quỳnh trong vai France Gall đã đưa khán giả trở về với phong cách thời trang và dòng nhạc nổi tiếng những thập niên 70 với điệu Samba Mambo sôi động. Giám khảo Đức Huy khen ngợi Ngân Quỳnh đã có một tiết mục mở màn rất hấp dẫn trong khi Mỹ Linh cho rằng chị “đáng yêu” và biến hóa rất tốt qua các đêm thi.

Ca sĩ Minh Thuận với vai NSND Thúy Hường tiếp tục khiến khán giả bất ngờ với tạo hình đậm chất phụ nữ Bắc Bộ trong ca khúc Ngồi tựa song đào. Anh được chính người cha 96 tuổi của mình hướng dẫn trong tiết mục đậm chất quan họ lần này, trình diễn với áo yếm, váy lĩnh, vừa hát vừa tả cảnh gội đầu, tắm đêm trên sân khấu.

Sau tiết mục giả nam ca sĩ Lê Minh của nhóm MTV, MiA thở phào vì được trở lại đúng giới tính thật của mình trong show 4 với ca khúc Where Have You Been của Rihanna. Tiết mục nhận được sự trợ giúp đặc biệt của Chí Thiện - người từng đóng giả giọng ca Barbados năm ngoái với Umbrella.

Hoài Lâm sắm vai ca sĩ nước ngoài Marc Anthony và biểu diễn ca khúc lãng mạn I want to spend my lifetime loving you. Tưởng như có sự trợ giúp của Quán quân Gương mặt thân quen mùa đầu tiên - ca sĩ Khởi My sẽ giúp ca khúc của Hoài Lâm ghi dấu ấn, tuy nhiên, Mỹ Linh cho rằng tiết mục của nam ca sĩ kém hấp dẫn hơn các tuần trước còn danh hài Hoài Linh thẳng thắn cho rằng 'Hoài Lâm dồn hết cái hay, cái đẹp cho Khởi My'.

Vương Khang khép lại phần thi của 6 thí sinh trong bài hit sôi động và quen thuộc của Nicki Minaj - Starships. Với sự đầu tư kĩ càng về phần ngoại hình "màu mè", giọng hát được đầu tư kỹ, tiết mục của Vương Khang được giám khảo Mỹ Linh hết lời khen ngợi và chinh phục khán giả.

Với tổng điểm cao nhất, Vy Oanh chiến thắng tuần thi thứ 4 với phần thưởng 100 triệu đồng. Ở show thứ 5, các thí sinh sẽ hóa thân thành: Trần Hiếu (Minh Thuận), Karen Carpenter (Ngân Quỳnh), Thành Lộc (Vương Khang), Đông Nhi (Hoài Lâm), CL nhóm 2NE1 (MiA), Lý Hải (Vy Oanh).

iHay.vn

>> ‘Chuyển giới’ thành Celine Dion, Hoài Lâm giành 100 triệu Gương mặt thân quen
>> Hé lộ các tiết mục trong Gala chung kết "Gương mặt thân quen
>> Khởi My đoạt ngôi quán quân Gương mặt thân quen

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.